E-News No.2018-11-074 แนะนำเครนสนามขาสูงสองข้าง

Last updated: 1 ก.ค. 2559  |  1885 จำนวนผู้เข้าชม  | 

           

            สวัสดีลูกค้าทุกท่านครับ .. .  กลับมาพบกันเช่นเคย ในเดือนพฤศจิกายน 2561 ซึ่งทางบริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด ก็มีข่าวสารสาระดีๆ มาฝากลูกค้าทุกท่าน โดยในเดือนนี้ก็มีวันสำคัญ ประเพณีชาวไทย นั่นก็คือ วันลอยกระทง และทางบริษัท ยังมีข่าวสารงานเครนไฟฟ้า มาแนะนำ ซึ่งในเดือนนี้ ก็จะนำข้อมูลเกี่ยวกับงานเครนไฟฟ้า แบบเครนสนามขาสูง 2 ข้าง แบบคานคู่ มานำเสนออีกด้วยครับ

   

 วันลอยกระทง

          ลอยกระทงเป็นประเพณีอย่างหนึ่งมักจะทำกันในคืนวันเพ็ญ เดือน 12 หรือวันขึ้น 15 ค่ำเดือน 12 อันเป็นวันพระจันทร์เต็มดวง และเป็นช่วงที่น้ำหลากเต็มตลิ่ง โดยจะมีการนำดอกไม้ ธูป เทียน หรือสิ่งของใส่ลงในส่ิงประดิษฐ์รูปต่างๆ ที่ไม่จมน้ำ เช่น กระทง เรือ แพ ดอกบัว ฯลฯ แล้วนำไปลอยตามลำน้ำ โดยมีวัตถุประสงค์และความเชื่อต่างๆ กันไป บางที่มีความเชื่อในเรื่องเกี่ยวกับพระพุทธศาสนา ซึ่งปัจจุบันคือแม่น้ำเนรพุททาในอินเดีย หรือต้อนรับพระเจ้า ในวันเสด็จกลับจากเทวโลก และก็ยังมีอีกวัตถุประสงค์เพื่อบูชาพระอุปคุตเถระที่บำเพ็ญบริกรรมคาถาในท้องทะเลลึก หรือสะดือทะเล บางแห่งก็เพื่อแสดงความขอบคุณพระแม่คงคา ซึ่งเป็นแหล่งน้ำให้มนุษย์ได้ใช้ประโยชน์ต่างๆ รวมทั้งขอขมาที่ได้ทิ้งสิ่งปฏิกูลลงไป หรือสะเดาะเคราะห์ ลอยทุกช์โศกโรคภัยต่างๆ  และส่วนใหญ่ก็จะอธิษฐานขอส่ิงที่ตนปรารถนาไปด้วย

    กิจกรรมวันลอยกระทง

        นำกระทงไปลอยตามแม่น้ำลำคลอง หรือ ตามแหล่งน้ำที่มีการจัดพิธีให้การสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ในวันลอยกระทง เช่นการประกวดกระทง การประกวดนางนพมาศ การละเล่นพื้นเมือง เช่น รำวงเพลงเรือ เพื่อสืบสานวัฒนธรรมไทย เพื่อเผยแพร่และอนุรักษ์ประเพณีไทย เพื่อให้สืบสานและต่อทอดไปยังรุ่นลูกรุ่นหลาน  
    
         

       
 
แนะนำเครนไฟฟ้า "เครนสนามขาสูง 2 ข้าง แบบคานคู่"
         เครนสนามข้างสูง 2 ข้าง แบบคานคู่ มีความเหมาะสมใช้ติดตั้งบนพื้นที่กลางแจ้ง และในร่มใต้หลังคาโรงงาน สำหรับโรงงานที่ไม่ได้เตรียมโครงสร้างเสาไว้เพื่อรับเครนเหนือศีรษะ ทุกประการเช่นเดียวกับเครนสนามขาสูง 2 ข้าง แบบคานเดี่ยว และลักษณะเช่นเดียวกับเครนเหนือศีรษะแบบคานคู่ ที่มีความเหมาะสมกับโรงงานอุตสาหกรรมที่ใช้งานยกน้ำหนักที่หนักมาก ควรที่มีความกว้างใช้งานตั้งแต่   10 - 30 เมตร  และควรมีน้ำหนักยกตั้งแต่ 5 ตัน ถึง 50 ตัน เป็นมาตรฐาน ซึ่งจะมีรอกไฟฟ้าสำหรับเครนแบบคานคู่ที่ออกแบบผลิตเป็นมาตรฐานรุ่นต่างๆ ไว้แล้ว สำหรับใช้วางบนเครนแบบคานคู่ โดยมีความเหมาะสมและปลอดภัย  ซึ่งเครนสนามขาสูง 2 ข้าง แบบคานคู่ ถือเป็นเครนไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมใช้ไม่ค่อยมากเช่นกัน  เพราะเหตุผลเช่นเดียวกันเครนสนามขาสูงแบบคานเดี่ยว  และอีกประการประเทศไทยสภาวะอากาศร้อน และฝนตกบ่อย จึงไม่ค่อยมีคนงานยอมทำงานกลางแจ้งในกรณีที่ต้องการติดตั้งเครนไว้นอกอาคาร แต่เครนชนิดนี้ก็มีความจำเป็นกับงานอุตสาหกรรมบางประเภท เช่น งานเทหล่อแบบชิ้นงานหรือเทเสาคอนกรีตที่ต้องการความร้อนของแสงแดดช่วยทำงาน  งานประกอบโครงสร้างขนาดใหญ่ หรืองานที่ต้องการเก็บวัตถุดิบที่มีน้ำหนัก หรือประเภทตู้คอนเทรนเนอร์สินค้าจำนวนมาก ที่สินค้าไม่มีปัญหาต้องเป็นกังวลเรื่องน้ำฝน ฝุ่น และความร้อน และที่สำคัญในการใช้เครนสนามขาสูงติดตั้งนอกอาคาร คือความประหยัดเงินจำนวนมาก ที่ไม่ต้องลงทุนสร้างตัวอาคารโรงงานขึ้นมาปกคลุมสินค้า อีกด้วย

     สำหรับเครนสนามขาสูงแบบคานคู่ บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด มีความสามารถออกแบบงานพิเศษสำหรับกิจการที่ต้องการใช้เครนชนิดนี้เกินกว่าขนาดมาตรฐานทั่วไป ซึ่งเราสามารถผลิตได้ขนาดที่มีความกว้างด้านในได้มากกว่า 40 เมตร และมีแขนรับน้ำหนักยื่นออกด้านเดียว หรือ 2 ด้านได้กว่า 8 เมตร และใช้ยกน้ำหนักได้มากกว่า 200 ตัน และความสูงมากกว่า 20 เมตรอีกด้วย

 

 
 
ผลงานเครนไฟฟ้าที่ผ่านมาของ บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด
 
       สุดท้ายนี้ขอนำเสนอภาพผลงานเครนไฟฟ้ามาให้ลูกค้าทุกท่านได้ชมเช่นเคยครับ ทางบริษัท ไทย เครน คิทส์ ของเราต้องขอขอบคุณเป็นอย่างสูงสำหรับความไว้ใจที่ลูกค้ามีให้เราด้วยดีเสมอมา ทางบริษัทฯ ขอยืนยันว่าจะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ พร้อมทั้งงานบริการหลังการขายด้วยและจะพัฒนาให้ดียิ่งๆขึ้นไป เพื่อให้ลูกค้าเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าของทาง บริษัทฯ ของเราตลอดไป
 
 
งานเครนคานเดี่ยวเหนือศีรษะ 1 ตัน กว้าง 6 เมตร แบบตั้งเสาลอย จำนวน 1 ชุด ติดตั้งที่ จังหวัดสมุทรสาคร
 
 
       ทางบริษัทไทย เครน คิทส์ ของเราต้องขอขอบคุณลูกค้าเป็นอย่างสูงสำหรับความไว้ใจและสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯเราด้วยดีเสมอมา ทางบริษัทฯ ขอยืนยันว่าจะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ และจะพัฒนาให้ดียิ่งๆขึ้นไป เพื่อให้ลูกค้าเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าของทาง บริษัทฯ ของเราตลอดไป
 
       สุดท้ายนี้หากลูกค้าท่านใดที่สนใจ และกำลังขยายโรงงาน ท่านสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด ที่อยู่ 1/19  หมู่ 1  ตำบลพิมพา  อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24180 โทรศัพท์ออฟฟิส
0-3898-9378 แฟกซ์ 0-3898-9381, อีเมลล์ thaicranekits@hotmail.com  หรือสายด่วน  08-9205-3400
 
เราหวังเป็นอย่างยิ่งจะได้รับใช้บริการทุกท่านในเร็ววัน

พบกันใหม่ในเดือน "ธันวาคม 2561" ครับ
 
ผู้เรียบเรียงข่าวสาร : E-NEWS
คุณดุษฎี พูลสวัสดิ์
เจ้าหน้าที่บริหารด้านการขาย
โทร. 08 9205 3404
อีเมลล์.  dp.thaicranekits@gmail.com
ID LINE : benztck
 
 

 
TITAN'S GROUP COMPANY
     





บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด
1/19 หมู่ 1 ตำบลพิมพา อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24180
โทร.0-3898-9378-80  แฟ็กซ์. 0-3898-9381
www.thaicranekits.co.th e-mail : thaicranekits@hotmail.com
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้