E-News No.2018-06-069

Last updated: 5 ก.พ. 2563  |  1769 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

     สวัสดีลูกค้าทุกท่านค่ะ กลับมาพบกันเช่นเคย สำหรับการพบกันครั้งนี้ ในเดือนมิถุนายน 2561เรามีกิจกรรมพิเศษภายใน บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด และ บริษัท ไทแทน เซอร์วิส จำกัด (TITAN GROUP) ร่วมมือกันจัดกิจกรรม Workshop Training Technique and Maintenance of KUKDONG " Electric Wire Rope Hoists and Electric Chain Hoists"
จัดขึ้นเมื่อวันที่ 8 - 11 พฤษภาคม 2018 กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่ออบรมและให้ความรู้เพิ่มเติม พร้อมกับแนะนำเทคนิคต่าง ๆ  ของรอกไฟฟ้ายี่ห้อ  KUKDONG  โดยผู้เชี่ยวชาญเจ้าของผลิตภัณฑ์จากประเทศเกาหลีใต้มาเป็นวิทยากร อบรมเริ่มตั้งแต่ความรู้เบื้องต้น อะไหล่ต่าง ๆ ทุกตัวของชุดรอกไฟฟ้า มีการสอนวิธีการถอด และ ประกอบอย่างถูกวิธี เทคนิคการบำรุงดูแลรักษารอกไฟฟ้า ทั้งรอกโซ่และรอกสลิง มีการทดสอบความรู้ความสามารถของช่างเซอร์วิสทุกคน กิจกรรมภายใน 4 วันนี้ ทำเอาฝ่ายช่างและฝ่ายขายเหน็ดเหนื่อยแต่ไม่ย่อท้อ เพราะความสนุกสนานและความรู้จากวิทยากรทุกท่านค่ะ

 งานนี้ พวกเราต้องขอขอบคุณผู้ที่ให้การสนับสนุน คือผู้บริหารทุกท่านและวิทยากรจากประเทศเกาหลีใต้ ได้แก่       Mr.Han Soo Kim และ Mr.Mai Yong Kim กลุ่มบริษัทของเราจะเป็นตัวแทนขายและบริการรอกไฟฟ้ายี่ห้อ KUKDONG
 ให้มีคุณภาพและยาวนานและดีที่สุดค่ะ smiley


      smiley ขอขอบคุณลูกค้าทุก ๆ ท่านที่ให้การสนับสนุน โดยการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของ บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด smiley
 

             บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายรอกสลิงไฟฟ้า ยี่ห้อ KUKDONG สินค้ากลุ่มอุตสาหกรรมทุกประเภท นำเข้าจากประเทศเกาหลีมีทั้งแบบคานเดี่ยว และคานคู่ สามารถยกน้ำหนักที่ปลอดภัยได้ตั้งแต่ 1 Ton ถึง 30 Tons รับน้ำหนักวัตถุในการยกได้ดีและปลอดภัย เหมาะกับกลุ่มอุตสาหกรรมทุกประเภท อุปกรณ์ช่วยยกชนิดนี้ จะช่วยในการยกวัตถุเพื่อเป็นการผ่อนแรงในการใช้แรงของคน และยังช่วยให้มีความปลอดภัยมากขึ้น ที่สำคัญใช้งานง่าย ราคาถูก แข็งแรงปลอดภัย ได้รับมาตรฐานอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี "และในปี 2561 นี้ เรามีโปรโมชั่นให้ทุกท่านได้จับจองไปใช้งานได้ทุกท่าน ทุกโรงงาน ทุกอุตสาหกรรม รีบสั่งซื้อกันเข้ามานะคะ สินค้ามีจำนวนจำกัดจ้า..."
 

         หากลูกค้าต้องการรอกที่มีคุณภาพจากผู้ผลิต และตัวแทนจำหน่าย ติดต่อได้ที่ บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด

   ผลงานติดตั้งเครนไฟฟ้า

             ผลงานติดตั้งเครนไฟฟ้าที่ผ่านมา ก็ยังเป็นอีกงานหนึ่งที่ยังคงความสวยงาม  และมีประสิทธิภาพในการผลิตตามมาตรฐาน BS.STANDARD ให้ได้คุณภาพเพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานเครนไฟฟ้าได้อย่างพึงพอใจและมีความปลอดภัยสูงสุด
รวมไปถึงคุณภาพของรอกไฟฟ้า ยี่ห้อ KUKDONG จากประเทศเกาหลี และโครงสร้างเครนทั้งหมด 


 


เครนไฟฟ้าเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว ขนาดยกน้ำหนัก 5 ตัน
ยกสูง 6 เมตร, กว้าง 15 เมตร, วิ่งยาว 80 เมตร 
สถานที่ติดตั้ง จังหวัดสมุทรปราการ 

 
        ทาง บจก.ไทย เครน คิทส์ ของเราต้องขอขอบคุณเป็นอย่างสูงสำหรับความไว้ใจที่ลูกค้ามีให้เราด้วยดีเสมอมา บริษัทฯขอยืนยันว่าจะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ และจะพัฒนาให้ดียิ่งๆขึ้นไป เพื่อให้ลูกค้าเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าของทาง บริษัทฯ ของเราตลอดไป
          
 นอกจากผลงานดีมีคุณภาพแล้ว บริษัทฯยังมีการบริการหลังการขายที่รวดเร็ว ด้วยทีมงานช่างที่มีความรู้ ความชำนาญ และประสบการณ์มากกว่า 10 ปี เพื่อให้บริการหลังการขายให้กับลูกค้า ด้วยความรวดเร็วและมีคุณภาพ
          สุดท้ายนี้หากลูกค้าท่านใดที่สนใจ และกำลังขยายโรงงาน กรุณารีบติดต่อสอบถามได้ที่
บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด ที่อยู่ 1/19  หมู่ 
1  ตำบลพิมพา  อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24180
โทรศัพท์ออฟฟิส 0 3898 9378 แฟกซ์ 
0 3898 9381
อีเมลล์ thaicranekits@hotmail.com  หรือสายด่วน 08 9205 3400

เราหวังเป็นอย่างยิ่งจะได้รับใช้บริการทุกท่านในเร็ววัน

พบกันใหม่ในฉบับของเดือน "กรกฎาคม 2561" ค่ะ
 

ผู้เรียบเรียงข่าวสาร : E-NEWS
คุณจารุพร  แหวนประดับ
เจ้าหน้าที่บริหารด้านการขาย
โทร. 08 9205 3403
อีเมลล์.  jp.thaicranekits@gmail.com

 
    
 

TITAN'S GROUP COMPANY
 

 
 
 





บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด
1/19 หมู่ 1 ตำบลพิมพา อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24180
โทร. 
0-3898-9378  แฟ็กซ์. 0-3898-9381
www.thaicranekits.co.th e-mail : thaicranekits@hotmail.com


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้