E-NEWS 2016-08-047 ข่าววันแม่ แนะนำผลิตภัณฑ์ Jib crane

Last updated: 1 ก.ค. 2559  |  5816 จำนวนผู้เข้าชม  | 


 
 
สวัสดีครับ ... ลูกค้าทุกท่าน
     
   
   กลับมาพบกันเช่นเคยนะครับ สำหรับข่าวสารและสาระดีๆที่ทาง บริษัท ไทย เครน คิทส์ ที่เรานำมาเสนอให้ลูกค้า สำหรับในเดือนสิงหาคมนี้ มีวันสำคัญก็คือ วันเฉลิมพระชมนพรรษา หรือ "วันแม่" ซึ่งจะตรงกับวันที่ 12 สิงหาคม ของทุกปี ผมก็ได้นำข้อมูลเกี่ยวกับวันแม่ มาฝากทุกๆท่านด้วย ครับ
 


ขอพระองค์ทรงพระเจริญ ยิ่งยืนนาน
ด้วยเกล้า ด้วยกระหม่อม ขอเดชะ  ข้าพระพุทธเจ้า ผู้บริหาร และพนักงาน บริษัท ไทย เครน คิทส์  จำกัด   

ประวัติวันแม่
 
          ประวัติวันแม่แห่งชาติ แต่เดิมนั้น วันแม่ของชาติได้กำหนดเอาไว้วันที่ 15 เมษายนของทุก ๆ ปี ทั้งนี้เป็นไปตามมติของคณะรัฐมนตรีประกาศรับรอง เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2493 ซึ่งได้พิจารณาเห็นว่าการจัดงานวันแม่ของสำนักวัฒนธรรมฝ่ายหญิง สภาวัฒนธรรมแห่งชาติผู้รับมอบหมายให้จัดงาน วันแม่ มาตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2493 เป็นครั้งแรกเป็นต้นมานั้นได้รับความสำเร็จด้วยดี ด้วยประชาชนให้การสนับสนุน จนสามารถขยายขอบข่ายของงานให้กว้างขวางออกไป  

       มีการจัดพิธีกรรมทางพระพุทธศาสนา การประกวด คำขวัญวันแม่ การประกวดแม่ของชาติ เพื่อให้เกียรติและตระหนักในความสำคัญของแม่ และเพื่อเพิ่มความสำคัญของวันแม่ให้ยิ่ง ๆ ขึ้นไป ด้วยเหตุนี้งานวันแม่จึงเป็นวันแม่ประจำปีของชาติตามประกาศของรัฐบาลฯพณฯ จอมพล ป. พิบูลสงคราม แต่โดยทั่วไปเรียกกันว่าวัน แม่ของชาติ  

          ต่อมาถึง พ.ศ. 2519 ทางราชการได้เปลี่ยนใหม่ให้ถือเอาวันเสด็จพระราชสมภพของสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ คือ วันที่ 12 สิงหาคม วันแม่แห่งชาติ เริ่มในปี พ.ศ. 2519 เป็นต้นมาจนถึงปัจจุบัน 

สัญลักษณ์ วันแม่
 
 

สัญลักษณ์ที่ใช้ในวันแม่คือ
"ดอกมะลิ"
ซึ่งมีสีขาวบริสุทธิ์ ส่งกลิ่นหอมไปไกลและหอมได้นาน อีกทั้งยังออกดอกได้ตลอดทั้งปี
เปรียบได้กับความรักอันบริสุทธิ์ของแม่ที่มีต่อลูกไม่มีวันเสื่อมคลาย 

 
 
                 งานแสดงสินค้า "THE GRAND METALEX 2016
 
 
            วันที่ 23-26 พฤศจิกายน 2016 ณ ไบเทค บางนา
 

          ขอเรียนเชิญลูกค้าทุกท่าน เข้าชมงานแสดงสินค้าในงาน ”THE GRAND METALEX 2016” งานนี้เป็นงานแสดงเครื่องมือ เครื่องจักร และเทคโนโลยีต่างๆ ชั้นนำระดับประเทศ งาน ”THE GRAND METALEX 2016” ในครั้งนี้ทางบริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด ก็ไม่พลาดโอกาสเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของผู้ร่วมออกงานแสดงสินค้าด้วยครับ แล้วพบกับความอลังการโชว์ในงานนี้กันนะ ครับ

               
 
 .        

 
 
                        แนะนำ เครนแขนหมุน " Jib Cranes" 
 
 
          เครนแขนหมุน (Jib cranes) นำเข้าจากประเทศอิตาลี ได้ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี ให้ใช้งานกับหน้างานที่ค่อยข้างจำกัด โดยลักษณะการยกแบบวงสวิง รูปร่างขนาดโครงสร้างที่ไม่ใหญ่ มีขนาดรองรับการยกตั้งแต่ 0.5 - 2 ตัน ติดตั้งง่าย แค่ตั้งเสาเพียงเสาเดียว ใช้งานง่าย และลดข้อจำกัดของบางบริษัทที่โครงสร้างโรงงานไม่ได้รองรับการติดตั้งเครนเหนือศรีษะ โดยตัวโครงสร้างได้ถูกผลิตตามมาตรฐานสากล ซึ่งผลิตในประเทศอิตาลีทั้งชุด ซึ่งมั่นใจในเรื่องของคุณภาพสินค้าได้เป็นอย่างดี
          ทางบริษัท ไทย เครน ติทส์ เป็นผู้นำเข้า เพียงรายเดียวในประเทศไทย โดยทางบริษัท มีทีมงานที่มีคุณภาพ ในคำปรึกษา และดูหน้างานในเหมาะสมกับการใช้งานของลูกค้า พร้อมกับทีมติดตั้งที่มีคุณภาพ ซึ่งหากบริษัท ของท่านกำลังมองหาเครนแขนหมุนอยู่ ทางเราขอแนะนำ เครนแขนหมุน ตัวนี้เลยครับ :))
 
 

 
     รุ่นที่นำเข้ามาจำหน่าย Cantilever arm "s" Version in rolled profile IPE  : โดยมีขนาดน้ำหนักการยกที่ 0.5 , 1 , 1.5 , 2 ตัน แขนหมุนได้ 180 องศา มาตรฐานความสูงของเสาเครน อยู่ที่ 5 เมตร แขนของคานเครน ยาว 5 เมตร เป็นสเปคมาตรฐานของบริษัท

 
  การติดตั้งเสาเครนแขนหมุน : .ติดตั้งง่าย แค่ใช้พุกสตัดน้ำยาเคมี โดยทางเราติดตั้งให้เสร็จพร้อมใช้งาน มีเสาโครงสร้างแค่เสาเดียว เหมาะกับหน้างานที่พื้นที่จำกัด 
  ชุดวงสวิง : หมุนได้ 180 องศา เป็นแบบลูกปืน หมุนได้ราบลื่น และยังสามารถติดมอเตอร์ให้หมุนแบบไฟฟ้าได้อีกด้วย (Option)

 
 
    ผลงานติดตั้งเครนไฟฟ้าที่ผ่านมาของ บริษัท ไทยเครนคิทส์ จำกัด
 
 
          ตัวอย่าง ผลงานติดตั้งเครนไฟฟ้าของทางบริษัทฯ ที่ผ่านมา เป็นอีกงานหนึ่งที่เรานำเสนอ มีประสิทธิภาพในการผลิตตามมาตรฐาน BS.STANDARD ให้ได้คุณภาพเพื่อ ให้ลูกค้าได้ใช้งานเครนไฟฟ้าได้อย่างพึง พอใจและมีความปลอดภัยสูงสุดรวมไปถึงคุณภาพของรอกไฟฟ้า ยี่ห้อ KUKDONG จากประเทศเกาหลี และโครงสร้างเครนทั้งหมด ที่เราตั้งใจผลิตขึ้นทุกชิ้นงานด้วยมาตรฐานที่ลูกค้าสามารถไว้ใจได้ เพราะเราคือผู้นำด้านงานเครนไฟฟ้า
 



มินิแกนทรีเครน แบบคานเดี่ยว ขนาดยกน้ำหนัก 1 ตัน
    
 ยกสูง 3 เมตร, กว้าง 3 เมตร
     สถานที่ติดตั้ง จังหวัดชลบุรี (จำนวน 2 ชุด)

           ผลงานมินิแกนทรีเครน เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ติดตั้งให้กับ บริษัท ยูนิวานซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่ผลิตชิ้นส่วนอุปกรณ์ยานยนต์ จากประเทศญี่ปุ่น ทางบริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด ต้องขอขอบพระคุณที่ไว้ใจ และให้ทางเราให้คำปรึกษาเกี่ยวกับงานเครน พร้อมอุดหนุนบริษัทเรา มา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ

     ทางบริษัทไทยเครนคิทส์ ของเราต้องขอขอบคุณเป็นอย่างสูงสำหรับความไว้ใจที่ลูกค้ามีให้เราด้วยดีเสมอมา ทางบริษัทฯ ขอยืนยันว่าจะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ และจะพัฒนาให้ดียิ่งๆขึ้นไป เพื่อให้ลูกค้าเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าของทาง บริษัทฯ ของเราตลอดไป

       นอกจากผลงานดีมีคุณภาพแล้ว บริษัทฯยังมีการบริการหลังการขายที่รวดเร็ว ด้วยทีมงานช่างที่มีความรู้ ความชำนาญ และประสบการณ์มากกว่า 10 ปี เพื่อให้บริการหลังการขายให้กับลูกค้า ด้วยความรวดเร็วและมีคุณภาพ

         สุดท้ายนี้หากลูกค้าท่านใดที่สนใจ และกำลังขยายโรงงาน กรุณารีบติดต่อสอบถามได้ที่ บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด ที่อยู่ 1/19  หมู่ 1  ตำบลพิมพา  อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24180 โทรศัพท์ออฟฟิส 0 3857 1545 แฟกซ์ 0 3857 1550, อีเมลล์  mail thaicranekits@hotmail.com  หรือสายด่วน yes 08 9205 3400


 
เราหวังเป็นอย่างยิ่งจะได้รับใช้บริการทุกท่านในเร็ววัน

พบกันใหม่ในฉบับของเดือน "กันยายน 2559" ครับ
 
ผู้เรียบเรียงข่าวสาร : E-NEW
นายดุษฎี พูลสวัสดิ์
เจ้าหน้าบริหารด้านการขาย
โทร : 08 9205 3404
อีเมลล์ : dp.thaicranekits@gmail.com
 


 
TITAN'S GROUP COMPANY
 
     





บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด
1/19 หมู่ 1 ตำบลพิมพา อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24180
โทร.0-3857-1545  แฟ็กซ์. 0-3857-1550
www.thaicranekits.co.th e-mail : thaicranekits@hotmail.com

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้