E-NEWS 2015-12-039 ส.ค.ส. ส่งท้ายปี 2015

Last updated: 1 ก.ค. 2559  |  3168 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 
 
 
          สวัสดีลูกค้าทุกท่าน.. พบกันเช่นเคยประจำเดือนธันวาคม ซึ่งเดือนนี้เป็นเดือนสุดท้ายของปี 2558 แล้วนะคะ และอาจเป็นเดือนที่ทุกคนรอคอยกันอยู่ สำหรับวันหยุดยาวในช่วงปีใหม่ หลายคนก็คงกลับบ้านต่างจังหวัดเพื่อไปพบญาติพี่น้อง หรือไม่ก็เดินทางไปท่องเที่ยว และที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับโบนัสก้อนใหญ่ ก้อนน้อย ที่ทุกท่านรอคอยกันอยู่สำหรับการทุ่มเทแรงกายแรงใจไปในตลอดปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตามนะคะ การที่เราจะสุขได้นั้นไม่ได้อยู่ที่เงินหรือโบนัสเพียงอย่างเดียว แต่อยู่ที่ความพอดี พอควร ไม่มากและไม่น้อยจนเกินไป เพียงแค่นี้เราก็สุขได้แล้วค่ะ และเดือนนี้เราก็มีข้อมูลวันสำคัญของชาวไทยอยากจะนำเสนอ ดังนี้ค่ะ

วันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวามหาราช

          วันพ่อแห่งชาติจัดให้มีขึ้นเป็นครั้งแรก เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ.2523 โดยคุณหญิงเนื้อทิพย์ เสมรสุต นายกสมาคมผู้อาสาสมัครและช่วยการศึกษา เป็นผู้ริเริ่มจัดงานวันพ่อแห่งชาติขึ้น ด้วยความจงรักภักดี และมีวัตถุประสงค์เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว หรือในหลวงของประชาชนชาวไทยในฐานะ "พ่อแห่งชาติ" และ "พ่อของแผ่นดิน" ในประเทศไทยได้กำหนดให้วันที่ 5 ธันวาคมของทุกปีเป็นวันพ่อแห่งชาติ 
         ซึ่งนอกจากพระองค์จะเป็นพระราชบิดาของพระราชโอรสและพระราชธิดา ทรงทะนุบำรุงพระราชโอรสธิดาด้วยความรัก และทรงอบรมอนุศาสน์ให้ทรงเจริญวัยสมบูรณ์ และทรงบำเพ็ญประโยชน์แก่ประเทศชาติและประชาชน ซึ่งเป็นแนวทางให้ประชาชนได้เจริญรอยตามเบื้องพระยุคลบาทแล้ว พระองค์ทรงพระมหากรุณาทะนุบำรุงจัดทุกข์ผดุงสุขพสกนิกรถ้วนหน้า พระองค์ทรงเป็น "พ่อแห่งชาติ" ที่อาณาประชาราษฎร์เทิดทูนด้วยความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ

 
 
โปรโมชั่นส่งท้ายปี 2015!!! หมดเขต 31 ธันวาคมนี้..
 
 
ส.ค.ส. ส่งท้ายปี 2558
 
 



 
 
ผลงานที่ผ่านมาของเรา
 



เครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว ขนาดยกน้ำหนัก 7.5 ตัน
ยกสูง 9 เมตร กว้าง 10 เมตร
 
 

เครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว ขนาดยกน้ำหนัก 3 ตัน
ยกสูง 8 เมตร กว้าง 10 เมตร
 
          และนี่ก็เป็นเพียงผลงานเราบางส่วนที่นำมาให้ชมกันนะคะ หากลูกค้าท่านใดมีความต้องการใช้รอกไฟฟ้าและเครนไฟฟ้า โปรดไว้ใจเรากับทีมช่างผู้เชียวชาญและชำนาญการมากกว่า 10 ปี อีกทั้งบริษัทที่มีประสิทธิภาพ ยังคงสร้างผลงานดีๆ ออกมาตลอดไม่ขาดสาย ซึ่งสามารถติดต่อเราได้ตามข้อมูลด้านล่างได้เลยค่ะ

 


 
TITAN'S GROUP COMPANY
 
     





บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด
1/19 หมู่ 1 ตำบลพิมพา อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24180
โทร.0-3857-1666-9  แฟ็กซ์. 0-3857-1550
www.thaicranekits.co.th e-mail : thaicranekits@hotmail.com


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้