เดือน พฤศจิกายน 2557

Last updated: 1 ก.ค. 2559  |  4156 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 
 
 

สวัสดีครับคุณลูกค้าทุกๆท่าน เจอกันเช่นเคยนะครับสำหรับเดือนพฤศจิกายนนี้ ถือว่าเป็นเดือนที่หนาวพอสมควร สำหรับบางพื้นที่แต่ก็ยอมกับธรรมชาติ ที่สร้างมานะครับ และในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2557 นี้เป็นอีกวันของประเพณีไทยนะครับนั้นก็คือ วันลอยกระทง นั้นเองทาง บริษัท ไทยเครนคิทส์ จำกัด ก็ขออวยพรให้คุณลูกค้าทุกๆท่านจงมีแต่ความสุขในวันลอยกระทงนี้กันนะครับ และทางบริษัทเราก็ขอเสนอบริษัทน้องใหม่ที่อยู่ในเครือของเรา นั้นก็คือ บริษัท เต็มตัน จำกัด ตัวแทนจำหน่ายเครนติดรถบรรทุก ถ้าลูกค้าท่านใด่สนใจติดต่อได้ที่ บริษัท เต็มตัน จำกัด ได้เลยนะครับ หรือติดต่อสอบถามได้ที่
โทร 097-248-2251,097-248-2252,097-248-2253

    และทาง บริษัท ไทยเครนคิทส์ จำกัด ขอนำเสนอสินค้าให้กับลูกค้าที่ต้องการจะใช้งานกันนะครับ

        ชุดอุปกรณ์ไฟฟ้าตามแนวขวาง เป็นชุดอุปกรณ์สำหรับต่อติดตั้งแขวนสายไฟต่างๆ ตามแนวขวางเพื่อติดตั้งชุดคานเครนหรือรางวิ่งเครน ที่ใช้เพื่อจ่ายกระแสไฟฟ้าและคอนโทรลสั่งการทำงานต่างๆ ให้ชุดรอกไฟฟ้าทำงานยก วัตถุขึ้น-ลงเพื่อเคลื่อนที่ซ้าย-ขวา ตามแนวคานเครน หรือให้ชุดคานเครนพร้อมชุดขับเคลื่อนที่ตามแนวยาวหน้าหลังโรงงานบนรางวิ่งเครนได้อย่างสะดวก ปลอดภัย โดยอุปกรณ์ต่าง ๆ สามารถติดตั้งได้ง่ายด้วยระบบ Plug & Socket จึงทำให้สามารถประกอบ ติดตั้งเพื่อจ่ายกระแสไฟฟ้า และกระแสไฟฟ้าคอนโทรลให้ใช้งานได้ง่าย และเหมาะสมกับรอกและเครนไฟฟ้าทุกชนิด
เพราะอุปกรณ์ชิ้นส่วนต่าง ๆ ทุกชิ้นถูกออกแบบให้มีความง่าย สะดวก และหลากหลาย ในการยึดติดตั้งกับโครงสร้างประเภทคานและรางวิ่งต่าง ๆ เพื่อพาชุดสายไฟและอุปกรณ์เคลื่อนที่ไปพร้อมกับชุดขับเคลื่อนรอกและเครนไฟฟ้าชนิดต่าง ๆ
        หากลูกค้าท่านใดสนใจติดต่อได้ที่ บริษัท ไทยเครน คิทส์ จำกัด ตามที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ข้างล่างนี้เลยนะครับ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้