เดือน มิ.ย.56

Last updated: 1 ก.ค. 2559  |  6576 จำนวนผู้เข้าชม  | 



สวัสดีค่ะลูกค้าทุก ๆ ท่าน

                กลับมาพบกันอีกเช่นเคยนะค่ะสำหรับในเดือนมิถุนายนนี้นะค่ะ อย่างที่ได้เรียนให้ทุก ๆ ท่านทราบไปแล้วนะค่ะว่า ทางบริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด ของเราก็ได้นำสินค้าและผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ได้ร่วมงานแสดงสินค้าที่ไบเทคบางนาในงาน Intermach 2013 ที่ผ่านมา ซึ่งงานก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ทางบริษัทฯ ได้รับการตอบรับจากผู้ที่สนใจในสินค้าและผลิตภัณฑ์ของเราเป็นจำนวนมากทั้งลูกค้าในประเทศและต่างประเทศ บรรยากาศในงานแสดงสินค้าเป็นไปอย่างคึกคัก เพราะในงานมีเครื่องจักรเป็นจำนวนมากมาแสดงให้ทุก ๆ ท่านได้ชมกัน ซึ่งเราได้เก็บภาพบรรยากาศในงานมาให้ชมกันอีกครั้งค่ะ
            
             
       
             
       
             

         และสำหรับในเดือนมิถุนายนนี้นะค่ะ ทางบริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด ขอนำเสนอสินค้าที่มียอดขายดีอยู่ในขณะนี้นะค่ะ คือ รอกโซ่ไฟฟ้า รุ่น Mini Hoist เป็นรอกโซ่ไฟฟ้าขนาดเล็ก เหมาะสำหรับงานที่ต้องมีการเคลื่อนย้ายสถานที่ทำงานอยู่บ่อย ๆ เพราะน้ำหนักของตัวรอกโซ่ไฟฟ้ารุ่นนี้มีน้ำหนักเพียง 19 กิโลกรัมเท่านั้นเอง เป็นรอกไฟฟ้าที่ใช้กำลังไฟ 220 V. สามารถยกไปแขวนและเสียบเข้ากับไฟบ้านก็สามารถใช้งานได้เลย เห็นไหมละค่ะว่าสะดวกในการใช้งานแถมยังสะดวกในการพกพาอีกต่างหาก เรามาทำความรู้จักกับรอกโซ่ไฟฟ้ารุ่นนี้กันดีกว่าค่ะ

      MN Type

- Hoist Classification : FEM (1BM)/ISO(M3)
- Motor Class : "B" Class

- Ambient Temperature : -20'C- + 40'C
- Intermittent Rating (%ED) : 30%ED
- BLDC Motor (400 w)
- Mechanical Brake Combined with Slip Clutch System
- Variable Speed Control (2.0 - 14.0 m./min)
- Variable & Useful Service
- Easy Handle & Easy Installation & Easy Carry
- Super light Weight (19 kg.)
- Single Phase Hoist
                                                                                         

         

            สุดท้ายนี้ทางบริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด ขอขอบคุณลูกค้าทุก ๆ ท่านที่ให้ความไว้วางใจ และให้การสนับสนุนสินค้าและผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ มาโดยตลอด และทางบริษัทฯ สัญญาว่าจะมุ่งมั่นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ให้ดีและมีคุณภาพยิ่ง ๆ ขึ้นไป เพื่อนำสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่ได้นำมาให้บริการแก่ลูกค้าทุก ๆ ท่าน เพื่อนำไปใช้ประโยชน์และช่วยทำกำไรให้กับโรงงานอุตสาหกรรมของทุก ๆ ท่าน แล้วกลับมาพบกันใหม่ในข่าวสารฉบับหน้าค่ะ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้