เดือน กุมภาพันธ์ 2558

Last updated: 1 ก.ค. 2559  |  3598 จำนวนผู้เข้าชม  | 

             สวัสดีครับคุณลูกค้าทุกๆ ท่านเจอกันอีกแล้วนะครับสำหรับเดือนนี้ เป็นเดือนที่พิเศษที่สุดไม่ว่าจะเป็นวันแห่งความรัก นั้นก็คือวันที่ 14 กุมภาพันธ์  วันวาเลนไทน์ ทาง บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด ก็ขอมอบความรักนี้ให้แด่ คุณลูกค้าทุกๆท่านนะครับ และก็ยังมีอีกหนึ่งวันที่อยู่ในเดือนกุมภาพันธ์ ก็คือวัน ตรุษจีน หรือปีใหม่จีน นั้นเอง บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัดก็ขออวยพรสำหรับวันปีใหม่จีนนี้ของให้ คุณลูกค้าทุกๆท่านจงมีแต่ความสุข ความเจริญ ทำการค้าก็ขอให้รำรวยเงินทอง ทำธุกิจก็ขอให้เจริญรุ่งเรือง สมปรารถนาทุกประการเทอญฯ
              และทาง บริษัท ไทย เครน คิทส์ ต้องขอขอบพระคุณคุณลูกค้าทุกๆท่าน ที่ได้ให้เราเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจท่าน และทางบริษัทเราขอสัญญาว่าจะทำผลิตภัณฑ์และการบริการให้มีคุณภาพยิ่งๆขี้นไป 
                สำหรับเดือนนี้นะครับทาง บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด เราได้รวมภาพส่วนหนึ่งของการทำงานในปีที่ผ่านมา และต้องขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่าน ที่ได้ให้เราได้สร้างผลงานที่มีคุณภาพและเป็นส่วนหนึ่งของคุณ ไม่ว่าจะเป็นหน้างานที่กำลังขึ้นโครงสร้าง หรือหน้างานที่ทำโครงสร้างเสร็จแล้ว และลูกค้าอยากต่อเติมเพื่อติดตั้งเครนทางเราก็ ทำให้ท่านได้แค่ลูกค้าติดต่อมาหาเราได้เลยนะครับ
               เบอร์โทรศัพท์ 038-571-545-7 และ 081-867-0484
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้