เดือน มิถุนายน 2558

Last updated: 1 ก.ค. 2559  |  3704 จำนวนผู้เข้าชม  | 

              
             สวัสดีค่ะ ลูกค้าทุก ๆ ท่าน กลับมาพบกันอีกเช่นเคยนะค่ะ และสำหรับในเดือนมิถุนายนนี้นะค่ะ มีวันสำคัญทางพระพุทธศาสนาเป็นอย่างมากคือ วันวิสาขบูชา ซึ่ง วิสาขบูชา หมายถึง การบูชาในวันเพ็ญเดือน 6 วิสาขบูชาย่อมาจาก "วิสาขปุรณมีบูชา" แปลว่า การบูชาในวันเพ็ญเดือนวิสาขะ ถ้าปีใดมีอธิกมาส คือมีเดือน 8 สองหน ก็เลื่อนไปเป็น
กลางเดือน 7
                   วันวิสาขบูชา เป็นวันสำคัญยิ่งทางพระพุทธศาสนา เพราะเป็นวันที่พระพุทธเจ้าประสูติ คือ เกิด ได้ตรัสรู้ คือ สำเร็จ ได้ปรินิพพาน คือ ดับ เกิดขึ้นตรงกันทั้ง 3 คราว คือ
                  1. เมื่อเจ้าชายสิทธัตถะ ประสูติที่พระราชอุทยานลุมพินีวัน ระหว่างกรุงกบิพัสดุ์กับเทวทหะเมื่อเช้าวันศุกร์ ขึ้น 15 คำ่ เดือน 6 ปีจอ ก่อนพุทธศักดราช 80 ปี
                 2. เมื่อเจ้าชายสิทธัตถะตรัสรู้ เป็นพระพุทธเจ้าเมื่อพระชนมายุ 35 พรรษา ณ ใต้ร่มไม้ศรีมหาโพธิ์ฝั่งแม่น้ำเนรัญชรา ตำบลอุรุเวละเสนานิคม ในตอนเช้ามือวันพุธ ขึ้น 15 คำ่ เดือน 6 ปีระกา ก่อนพุทธศักราช 45 ปี หลังจากออกผนวชได้ 6 ปี ปัจจุบันสถานที่ตรัสรู้แห่งนี้เรียกว่า "พุทธคยา" เป็นตำบลหนึ่งของเมืองคยา แห่งรัฐพิหารของอินเดีย
               3. หลังจากตรัสรู้แล้วได้ประกาศพระพุทธศาสนาและโปรดเวไนยสัตว์ 45 ปี พระชมมายุได้ 80 พรรษา ก็เสด็จดับขันธปรินิพพาน เมื่อวันอังคาร ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 6 ปีมะเส็ง ณ สาลวโยทยานของมัลลกษัตริย์ เมืองกุสินารา แคว้นมัลละ (ปัจจุบันอยู่ในเมืองกุสีนคระ) แคว้นอุตตรประเทศอินเดีย
                 นับว่าเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์ยิ่งที่เหตุการณ์ทั้ง 3 เกี่ยวกับวิถีชีวิตของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ซึ่งมีช่วงระยะเวลาห่างกันนับเวลาหลายสิบปี บังเอิญเกิดขั้นในวันเพ็ญเดือน 6 ดังนั้นเมื่อถึงวันสำคัญเช่นนี้ ชาวพุทธทั้งคฤหัสถ์และบรรชิตได้พร้อมใจกันประกอบพิธีบูชาพระพุทธองค์เป็นการพิเศษ เพื่อน้อมรำลึกถึงพระกรุณาธิคุ พระปัญญาธิคุณและพระบริสุทธิคุณ ของพระองค์ท่านผู้เป็นดวงประทีปของโลก

 
               
               สำหรับในเดือนมิถุนายนนี้นะค่ะ ทางบริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ของบริษัทฯ ซึ่งเราได้เป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย คือ รอกไฟฟ้ายี่ห้อ VHT นำเข้าจากประเทศอิตาลี ซึ่งถือว่าเป็นรอกไฟฟ้าที่ผลิตด้วยเครื่องจักรและเทคโนโลยีที่ทันสมัย และเป็นผู้นำรอกที่ล้ำสมัยและเป็นนวัตกรรมใหม่แห่งปี 2015 ถือว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาเครื่องจักรประเภทนี้ไว้ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมของท่าน ซึ่งทางบริษัทฯ ของเราเชื่อมั่นว่ารอกไฟฟ้ายี่ห้อ VHT นี้จะสามารถทำประโยชน์และเพื่อแสวงหาผลกำไรให้กับทุก ๆ ท่านได้อย่างแน่นอน และในเดือนนี้นะค่ะ ทางบริษัทฯ ของนำเสนอรอกไฟฟ้ายี่ห้อ VHT ประเภทรอกสลิงไฟฟ้า Electric wire rope hoist รุ่น "VF" SERIES (คานเดี่ยว) ซึ่งสินค้าของเราสามารถรับน้ำหนักได้ตั้งแต่ 1 - 50 ตัน เลยทีเดียว        
Electric single girder trolley with electric wire rope hoist "VF" SERIES 
Short headroom execution
                 Short headroom execution single girder trolley  runs on the lower flange of a beam (monorail or single girder crane) Among the different types of construction, the short headroom execution of the trolley allows the use of the maximum lifting height of the hoist. The structure of the trolley is composed by four supporting plates, one drive and three idle, on which are supported the travelling wheels, The steel plates, obtained by laser couuing, pressed and bent, are shaped so as to obtain the anti-derailment and anti-drop devices. According to the width of the beam, both the drive plate and the idle plates are sliding and adjustable, by means of brackets and locking dowels, along supporting bars steel circular cross-section calibrated. The bars also support,both the electric wire rope hoist series "VF" that is supported and fixed by suitable brackets, and the counterweight able to balance the eccentric mass of the hoist. The wheels are made of machined pressed steel and rotating on ball bearings constantly lubricated, The haven't flanges because the alignment of the trooley on the beam is ensured by steel roller guides, rotating on life lubricated bearings. The drive wheel is powered by a asynchronous three-phase cylindrical rotor with electromagnetic brake, with progressive starting and braking at one of two speeds and single or double polarity, The motor is coupled to a reduction gear, with gears with helical teeth with permanent lubrication in oil bath, within whose broached shaft is inserted the splined shaft integrated with the drive wheel itself.
 
           
          ขอเรียนเชิญลูกค้าทุกท่านเข้าชมงานแสดงสินค้าเครื่องจักรและเทคโนโลยีการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ ซึ่งในครั้งนี้ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 12 แล้วนะค่ะ ในการจัดงานครั้งนี้เป็นช่องทางที่ดีที่สุดให้กับผู้ประกอบการได้พบกับ เครื่องจักรและอุปกรณ์ใมห่จากทั่วทุกมุมโลก ผู้ผลิตที่ต้องการพัมนาคุณภาพชิ้นงาน เสริมศักยภาพการผลิต และที่นี่เป็นงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมเดียวที่เน้นจัดแสดงเครื่องจักรอุตสาหกรรม และได้จัดขึ้นในช่วงเดือนมิถุนายนซึ่งเป็นช่วงที่ดีที่สุด และเป็นช่วงเริ่มต้นของฤดูกาลจัดซื้อของภาคธุรกิจพอดี และในงานนี้ทางบริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด ได้เป็นส่วนหนึ่งของผุ้ร่วมออกงานแสดงสินค้าด้วยค่ะ
         ซึ่งทางบริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด เป็นผู้ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายเครนไฟฟ้า สำหรับงานอุตสาหกรรมทุกชนิด บริษัทฯ ของเรามีความมุ่งมั่นทุ่มเท และตั้งใจที่จะสร้างสรรค์ผลิตเครนไฟฟ้าสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมที่มีมาตรฐาน คุณภาพระดับสูงออกสู่ตลาดใช้งานในประเทศไทย และส่งออกขายสู่ต่างประเทศด้วยค่ะ ซึ่งเราได้นำภาพบรรยากาศในการร่วมงานแสดงสินค้าในปีก่อน ๆ มาให้ชมกันก่อนค่ะ
 
       
                    
       
             
       
               
               ห้ามพลาดโอกาสในงานครั้งนี้นะคะ และหากลูกค้าท่านใดสนใจผลิตภัณฑ์เครนไฟฟ้า ของทางบริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อประกอบการตัดสินใจของท่านได้ที่งาน ออโตโมทีฟ แมนูแฟกเจอริ่ง 2015 ได้ที่ Hall 101 บูธ H31 ตั้งแต่วันที่ 24-27 มิถุนายน 2558 เวลา 10.00 - 18.00 . ศูนย์นิทรรศการ และการประชุม ไบเทค-บางนา กรุงเทพฯ ค่ะ

 
บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด
1/19 หมู่ 1 ตำบลพิมพา อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24180
โทร. 0-3857-1545-7, 08-9205-3404 แฟกซ์. 0-3857-1550
www.thaicranekits.co.th   E-mail : thaicranekits@hotmail.com

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้