E-NEWS 2015-11-038 แนะนำจุดเด่นรอก VHT 3/3

Last updated: 1 ก.ค. 2559  |  4107 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 
 
 
         สวัสดีลูกค้าทุกท่านค่ะ พบกันอีกเช่นเคยประจำเดือนพฤศจิกายน ซึ่งเดือนนี้มีวันสำคัญทางประเพณีมานำเสนอเกี่ยวกับประวัติความเป็นมา ความสำคัญ และวัตถุประสงค์เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้ทราบเกี่ยวกับข้อมูลเหล่านี้กันนะคะ และเรามีข้อคิดดีๆ ที่เกี่ยวกับการดำเนินชีวิตอยากจะส่งต่อเพื่อเป็นแนวทางสำหรับใครหลายๆ คนนะคะ ซึ่งเราเชื่อว่า "ความวิตกกังวล" "ความกลัว" ล้วนมีอยู่ในตัวของทุกคน บางคนกลัวจนมากเกินไปสำหรับสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้น นั่นเรียกว่า "อนาคต" ซึ่งคนเรานั้นไม่อาจมีใครหยั่งรู้อนาคตได้ว่าต่อไปข้างหน้าจะเป็นอย่างไร อีกทั้งบางคนก็มัวจมอยู่กับแต่ "ความทุกข์" ที่ผ่านมาแล้วไม่ว่าจะกี่ปี กี่เดือน กี่วัน กี่วินาทีที่ผ่านไป นั่นเรียกว่า "อดีต" หากเรามัวแต่จมอยู่กับสิ่งเหล่านี้แล้วเราจะหาความสุขได้อย่างไร แต่โปรดจงนำอดีตที่ผ่านมาถือไว้เป็นบทเรียน และจงอยู่กับ "ความจริง" ที่เรียกว่า "ปัจจุบัน" ตามหลักคำสอนของ..พระพุทธเจ้า   

วันลอยกระทง
          
ลอยกระทงเป็นประเพณีอย่างหนึ่งมักจะทำกันในคืนวันเพ็ญ เดือน 12 หรือวันขึ้น 15 ค่ำเดือน 12 อันเป็นวันพระจันทร์เต็มดวง และเป็นช่วงที่น้ำหลากเต็มตลิ่ง โดยจะมีการนำดอกไม้ ธูป เทียน หรือสิ่งของใส่ลงในส่ิงประดิษฐ์รูปต่างๆ ที่ไม่จมน้ำ เช่น กระทง เรือ แพ ดอกบัว ฯลฯ แล้วนำไปลอยตามลำน้ำ โดยมีวัตถุประสงค์และความเชื่อต่างๆ กันไป บางที่มีความเชื่อในเรื่องเกี่ยวกับพระพุทธศาสนา ก็จะเป็นการบูชาพระเกศแก้วจุฬามณีบนสวรรค์ชั้นดาวดึงส์, เป็นบูชารอยพระพุทธบาท ณ หาดทรายริมฝั่งแม่น้ำนัมมทา ซึ่งปัจจุบันคือแม่น้ำเนรพุททาในอินเดีย หรือต้อนรับพระเจ้า ในวันเสด็จกลับจากเทวโลก เมื่อครั้งไปโปรดพระพุทธมารดา และก็ยังมีอีกวัตถุประสงค์เพื่อบูชาพระอุปคุตเถระที่บำเพ็ญบริกรรมคาถาในท้องทะเลลึก หรือสะดือทะเล บางแห่งก็เพื่อบูชาเทพเจ้าตามความเชื่อของตน บางแห่งก็เพื่อแสดงความขอบคุณพระแม่คงคา ซึ่งเป็นแหล่งน้ำให้มนุษย์ได้ใช้ประโยชน์ต่างๆ รวมทั้งขอขมาที่ได้ทิ้งสิ่งปฏิกูลลงไป ส่วนบางท้องที่ก็จะทำเพื่อระลึกถึงบรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้ว หรือสะเดาะเคราะห์ ลอยทุกช์โศกโรคภัยต่างๆ  และส่วนใหญ่ก็จะอธิษฐานขอส่ิงที่ตนปรารถนาไปด้วย

 
 

 
 
แนะนำจุดเด่นรอก VHT 3/3
 
 
   
        
  7. ตู้ควบคุมรอกไฟฟ้า : ใช้อินเวอร์เตอร์ควบคุมการเคลื่อนตัว ซ้าย - ขวา เพื่อเป็นการป้องกันการกระชากทำให้วัตถุไม่แกว่งตัวไปมาในขณะเคลื่อนที่ มีความปลอดภัยกับผู้ใช้งานมากขึ้น ซึ่งอุปกรณ์ภายในตู้เป็นของยี่ห้อ TELEMECANIQUE หาซื้อง่ายในประเทศไทย ซึ่งทนทาน และราคาไม่แพง
     
   8. ชุดตะขอ : เป็นตะขอที่มีลักษณะ Forging Hook เป็นเหล็กหล่อรนไฟตีขึ้นรูปมีความแข็งแกร่ง มู่เล่ย์เป็นแบบคู่ทรงสี่เหลี่ยมมน ช่วยป้องกันไม่ให้สลิงแกว่งขณะใช้งาน ตะขอหมุนบนแบร่ิงที่มีการหล่อลื่นเป็นอย่างดี สามารถหมุนรอบตัว 360 องศา
     
  9. Limit Switch : เป็นอุปกรณ์เสริมความปลอดภัย ติดตั้งมาเป็นมารตฐาน ป้องกันการชน การกระแทกซ้าย - ขวา ข้อดีของ Limit Switch "VHT" สามารถตัดได้ 4 Step
     เคลื่อนที่ซ้าย 1 และ 2 สปีด
     เคลื่อนที่ขวา 1 และ 2 สปีด
     
  10. Counterweigh : เพื่อช่วยให้ตัวรอกมีความสมดุล โดยตัวช่วยนี้จะทำให้รอกไม่เอียงไปในทิศทางใดทางหนึ่งที่มีน้ำหนักมากกว่า
     
 
โปรโมชั่นส่งท้ายปี!!!
 




 
 
ผลงานที่ผ่านมาของเรา
 
 

เครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว ขนาดยกน้ำหนัก 5 ตัน
ยกสูง 6 เมตร กว้าง 25 เมตร 
จำนวน 3 ชุด



เครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว ขนาดยกน้ำหนัก 7.5 ตัน
ยกสูง 5 เมตร กว้าง 18 เมตร 


 

          นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของผลงาน ไทย เครน คิทส์ เท่านั้น ซึ่งเป็นบอกเลยว่าผลงานของเรารับรองความพึงพอใจเป็นอย่างยิ่ง เดือนนี้เราขอแนะนำพอสังเขปก่อนนะคะ หากท่านใดต้องการขึ้นรอกไฟฟ้าและเครนไฟฟ้าหรือมีข้อสงสัย อยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อเราได้ทันทีเลยนะคะ โดยหวังเป็นอย่างยิ่งจะได้รับใช้บริการทุกท่านในเร็ววัน ขอบคุณค่ะ

 
 



TITAN'S GROUP COMPANY
 
     
             


บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด
1/19 หมู่ 1 ตำบลพิมพา อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24180
โทร. 0-3857-1666-9  แฟ็กซ์. 0-3857-1550
www.thaicranekits.co.th  e-mail : thaicranekits@hotmail.com

 


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้