E-News No.2018-04-067 แนะนำโปรโมชั่นรอกโซ่ไฟฟ้า KD-2

Last updated: 1 ก.ค. 2559  |  2355 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

      สวัสดีลูกค้าที่ติดตามข่าวสารเราทุกท่านครับ
     
กลับมาพบกันเช่นเคย เป็นประจำทุกๆเดือน โดยในเดือนเมษายน นี้ ทางบริษัท ไทยเครนคิทส์ จำกัด ก็มีข่าวสารมาแนะนำ โดยมีวันประเพณีสำคัญ ซึ่งนั่นก็คือ วันสงกรานต์ ซึ่งเป็นวันสำคัญ และมีประวัติความเป็นมาที่สำคัญต่อชาวไทยเรา รวมทั้งกิจกรรมต่างๆในวันสงกรานต์มาฝากครับ
    นอกจากนี้ ทางบริษัทฯของเรายังมีโปรโมชั่นดีๆของรอกโซ่ไฟฟ้า รุ่น KD-2 นำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้ ยี่ห้อ Kukdong มาแนะนำด้วยครับ


 สงกรานต์  ประเพณีสงกรานต์นั้นมีสืบทอดกันมาตั้งแต่โบราณคู่กับตรุษ จึงมักเรียกรวมกันว่า ประเพณีตรุษสงกรานต์ หมายถึง การส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เดิมทีวันที่จัดสงกรานต์นี้นั้นจะมีการคำนวณทางดาราศาสตร์ แต่ในปัจจุบันได้มีการกำหนดวันที่แน่นอน คือ ตั้งแต่ 13 – 15 เมษายน ของทุกปี

ขอบคุณข้อมูลและเจ้าของรูปภาพ

              ประวัติวันสงกรานต์
มื่อครั้งก่อน พิธีสงกรานต์ เป็นพิธีกรรมที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว หรือชุมชนบ้านใกล้เรือนเคียง แต่ในปัจจุบันได้มีการเปลี่ยนแปลงให้พิธีสงกรานต์นั้นเป็นเทศกาลสงกรานต์ โดยได้ขยายออกไปสู่สังคมเป็นวงกว้างมากขึ้น และมีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนทัศคติ ตลอดจนความเชื่อไป แต่เดิมในพิธีสงกรานต์จะใช้ น้ำ เป็นสัญลักษณ์ที่เป็นองค์ประกอบหลักของพิธี แก้กันกับความหมายของฤดูร้อน ช่วงเวลาที่พระอาทิตย์เคลื่อนเข้าสู่ราศีเมษ ในวันนี้จะใช้น้ำรดให้แก่กันเพื่อความชุ่มชื่น มีการขอพรจากผู้ใหญ่ มีการรำลึกและกตัญญูต่อบรรพบุรุษที่ล่วงลับ ต่อมาในสังคมไทยสมัยใหม่เกิดเป็นประเพณีกลับบ้านในช่วงเทศกาลสงกรานต์ นับว่าวันสงกรานต์เป็นวันครอบครัว อีกทั้งยังมีประเพณีที่สืบทอดมาตั้งแต่ดั้งเดิม อย่าง การสรงน้ำพระที่นำมาซึ่งความเป็นสิริมงคล เพื่อให้เป็นการเริ่มต้นปีใหม่ที่มีความสุข


             กิจกรรมวันสงกรานต์
  การทำบุญตักบาตร นับว่าเป็นการสร้างบุญสร้างกุศลให้กับตนเอง อีกทั้งยังเป็นการอุทิศส่วนกุศลนั้นให้แก่ผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว การทำบุญในลักษณะนี้มักจะมีการเตรียมไว้ล่วงหน้า เมื่อถึงเวลาทำบุญก็จะนำอาหารไปตักบาตรถวายพระภิกษุที่ศาลาวัดโดยจัดเป็นที่รวมสำหรับการทำบุญ ในวันเดียวกันนี้หลังจากที่ได้ทำบุญเสร็จเรียบร้อย ก็จะมีการก่อเจดีย์ทรายอันเป็นประเพณีที่สำคัญในวันสงกรานต์อีกด้วย
  การรดน้ำ นับได้ว่าเป็นการอวยพรปีใหม่ให้แก่กันและกัน น้ำที่นำมาใช้รดหัวในการนี้มักเป็นน้ำหอมเจือด้วยน้ำธรรมดา
  การสรงน้ำพระ เป็นการรดน้ำพระพุทธรูปที่บ้านและที่วัด ซึ่งในบางที่ก็จะมีการจัดให้สรงน้ำพระสงฆ์เพิ่มเติมด้วย
  การบังสุกุลอัฐิ สำหรับเถ้ากระดูกของญาติผู้ใหญ่ที่ได้ล่วงลับไปแล้ว มักทำที่เก็บเป็นลักษณะของเจดีย์ จากนั้นจะนิมนต์พระไปบังสุกุล
  การรดน้ำผู้ใหญ่ คือการที่เราไปอวยพรผู้ใหญ่ใที่ห้ความเคารพนับถือ อย่าง ครูบาอาจารย์ มักจะนั่งลงกับที่ จากนั้นผู้ที่รดก็จะเอาน้ำหอมเจือกับน้ำธรรมดารดลงไปที่มือ ผู้หลักผู้ใหญ่ก็จะให้ศีลให้พรผู้ที่ไปรด หากเป็นพระก็อาจนำเอาผ้าสบงไปถวายเพื่อให้ผลัดเปลี่ยนด้วย แต่หากเป็นฆราวาสก็จะหาผ้าถุง หรือผ้าขาวม้าไปให้เปลี่ยน มีความหมายกับการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ในวันปีใหม่ไทย
  การดำหัว มีจุดประสงค์คล้ายกับการรดน้ำของทางภาคกลาง ส่วนใหญ่จะพบเห็นการดำหัวได้ทางภาคเหนือ การดำหัวทำเพื่อแสดงความเคารพต่อผู้ที่อาวุโสว่า ไม่ว่าเป็น พระ ผู้สูงอายุ ซึ่งจะมีการขอขมาในสิ่งที่ได้ล่วงเกิน หรือเป็นการขอพรปีใหม่จากผู้ใหญ่ ของที่ใช้ในการดำหัวหลักๆ ประกอบด้วย อาภรณ์ มะพร้าว กล้วย ส้มป่อย เทียน และดอกไม้
  การปล่อยนกปล่อยปลา ถือว่าการล้างบาปที่เราได้ทำไว้ เป็นการสะเดาะเคราะห์ร้ายให้กลายเป็นดี มีแต่ความสุข ความสบายในวันขึ้นปีใหม่
  การขนททรายเข้าวัด ในทางภาคเหนือนิยมขนทรายเข้าวัดเพื่อเป็นนิมิตโชคลาคให้พบแต่ความสุข ความเจริญ เงินทองไหลมาเทมาดุจทรายที่ขนเข้าวัด แต่ก็มีบางพื้นที่มีความเชื่อว่า การนำทรายที่ติดเท้าออกจากวัดเป็นบาป จึงต้องขนทรายเข้าวัดเพื่อไม่ให้เกิดบาป


   smiley วันสงกรานต์นี้ผมก็ขอให้ลูกค้าทุกๆท่าน มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ทำกิจการงานใดก็ให้ประสบผลสำเร็จครับ smiley
  

             บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายรอกโซ่ไฟฟ้า ยี่ห้อ KUKDONG สินค้ากลุ่มอุตสาหกรรมทุกประเภท นำเข้าจากประเทศเกาหลี รุ่น KD-2 และ KD-2M สามารถยกน้ำหนักที่ปลอดภัยได้ตั้งแต่ 0.5 Ton ถึง 2 Ton รับน้ำหนักวัตถุในการยกได้ดีและปลอดภัย เหมาะกับกลุ่มอุตสาหกรรมทุกประเภท อุปกรณ์ช่วยยกชนิดนี้ จะช่วยในการยกวัตถุเพื่อเป็นการผ่อนแรงในการใช้แรงของคน และยังช่วยให้มีความปลอดภัยมากขึ้น ที่สำคัญใช้งานง่าย ราคาถูก แข็งแรงทั้งตัวรอกและโซ่ ได้รับมาตรฐานอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี "และในปี 2561 นี้ เรามีโปรโมชั่นให้ทุกท่านได้จับจองไปใช้งานได้ทุกท่าน ทุกโรงงาน ทุกอุตสาหกรรม รีบสั่งซื้อกันเข้ามานะครับ สินค้ามีจำนวนจำกัดครับ..."
 

         หากลูกค้าต้องการรอกที่มีคุณภาพจากผู้ผลิต และตัวแทนจำหน่าย ติดต่อได้ที่ บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด

      รอกโซ่ไฟฟ้า KUKDONG รุ่น KD-2 ได้ถูกออกแบบมาให้มีประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งาน เหมาะสำหรับงานยกที่หนักหน่วงและมีอัตตราการใช้งานต่อเนื่องที่ยาวนาน รอกโซ่ไฟฟ้ารุ่น KD-2 ผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและได้รับมาตรฐารที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก มีแระสิทธิภาพการยกที่แข็งแรง มีความทนทานและสามารถใช้งานยก ขึ้น -ลง ได้ต่อเนื่องยาวนาน มีค่าบำรุงรักษาการใช้งานที่ต่ำ ที่สำคัญด้วยคุณภาพมีความเหมาะสมกับราคาที่สุด เหมาะสำหรับการลงทุนของลูกค้ามากในช่วงนี้ครับ
   มอเตอร์ ควบคุม ขึ้น-ลง (Motor) : มี คีบระบายความร้อนรอบตัว เพื่อป้องกันความร้อนสะสม ทำให้สามารถระบายความร้อนได้ดี อาบน้ำยาที่ฉนวนมอเตอร์ที่อุณหภูมิความร้อนได้ถึง 155°C เป็นจุดที่ดีที่สุด อัตราการทำงานต่อเนื่องไม่ต่ำกว่า 25%ED / GROUP "FEM 1BM (ISO M3) ป้องกันน้ำและฝุ่นระดับ IP55, Class F ค่าอุณหภูมิความร้อนสูงสุดใช้งานได้เป็นปกติ -20°C up to +40°C
  เบรค ขึ้น-ลง (Brake) : เป็น แบบ DC Disc Brake ลักษณะการทำงาน เมื่อมีกระแสไฟจ่ายเข้าคอนโทรล มอเตอร์ทำงาน เบรคจะจากออกจากกัน โดย!ประมาณ 2-3 มม. มีความแม่นยำในการเบรค และมีประสิทธิภาพปรับเบรคเองอัตโนมัติ เบรคอยู่ที่ท้ายมอเตอร์ ง่ายต่อการบำรุงดูแลรักษา ยืดอายุการใช้งาน
  มอเตอร์ควบคุม ซ้าย-ขวา (Motor) : มี คีบระบายความร้อนรอบตัว เพื่อป้องกันความร้อนสะสม ทำให้สามารถระบายความร้อนได้ดีมอเตอร์และระบบเบรคแบบ Automatic Rotor Sliding สำหรับช่วยชลอตัวในการหยุดการเคลื่อนที่ของรอกตามแนวขวางได้นิ่มนวลมาก และช่วยป้องกันการกระชากตัว Load ในกรณีที่ออกตัวและหยุดการทำงานกระทันหัน อายุการใช้งานยาวนานโดย!ไม่ต้องปรับแต่งเบรค

   ผลงานติดตั้งเครนไฟฟ้า 

            สุดท้ายนี้ขอนำเสนอภาพผลงานเครนไฟฟ้ามาให้ลูกค้าทุกท่านได้ชมเช่นเคยครับ ทางบริษัทไทย เครน คิทส์ ของเราต้องขอขอบคุณเป็นอย่างสูงสำหรับความไว้ใจที่ลูกค้ามีให้เราด้วยดีเสมอมา ทางบริษัทฯ ขอยืนยันว่าจะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ พร้อมทั้งงานบริการหลังการขายด้วยและจะพัฒนาให้ดียิ่งๆขึ้นไป เพื่อให้ลูกค้าเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าของทาง บริษัทฯ ของเราตลอดไป


 


เครนไฟฟ้าเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว ขนาดยกน้ำหนัก 5 ตัน
และ
เครนไฟฟ้าเหนือศีรษะ แบบคานคู่ ขนาดยกน้ำหนัก 10 ตัน
สถานที่ติดตั้ง จังหวัดชลบุรี
 
                ผลงานเครนเหนือศรีษะ เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ติดตั้งให้กับลูกค้า ทางบริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด ต้องขอ             ขอบพระคุณที่ไว้ใจ และให้ทางเราให้คำปรึกษาเกี่ยวกับงานเครน พร้อมอุดหนุนบริษัทเรา มา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ
 

 
        ทางบริษัทไทยเครนคิทส์ ของเราต้องขอขอบคุณเป็นอย่างสูงสำหรับความไว้ใจที่ลูกค้ามีให้เราด้วยดีเสมอมา บริษัทฯขอยืนยันว่าจะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ และจะพัฒนาให้ดียิ่งๆขึ้นไป เพื่อให้ลูกค้าเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าของทาง บริษัทฯ ของเราตลอดไป
          
 นอกจากผลงานดีมีคุณภาพแล้ว บริษัทฯยังมีการบริการหลังการขายที่รวดเร็ว ด้วยทีมงานช่างที่มีความรู้ ความชำนาญ และประสบการณ์มากกว่า 10 ปี เพื่อให้บริการหลังการขายให้กับลูกค้า ด้วยความรวดเร็วและมีคุณภาพ
          สุดท้ายนี้หากลูกค้าท่านใดที่สนใจ และกำลังขยายโรงงาน กรุณารีบติดต่อสอบถามได้ที่
บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด ที่อยู่ 1/19  หมู่ 
1  ตำบลพิมพา  อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24180
โทรศัพท์ออฟฟิส 0 3898 9378 แฟกซ์ 
0 3898 9381
อีเมลล์ thaicranekits@hotmail.com  หรือสายด่วน 08 9205 3400

เราหวังเป็นอย่างยิ่งจะได้รับใช้บริการทุกท่านในเร็ววัน

พบกันใหม่ในฉบับของเดือน "พฤษภาคม 2561" ครับ
 

ผู้เรียบเรียงข่าวสาร : E-NEWS
คุณภรัณยู  โนนทะลุน
เจ้าหน้าที่บริหารด้านการขาย
โทร. 08-1731-4307
อีเมลล์.  pc.thaicranekits@gmail.com

 
    
 

TITAN'S GROUP COMPANY
 
     





บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด
1/19 หมู่ 1 ตำบลพิมพา อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24180
โทร. 
0-3898-9378  แฟ็กซ์. 0-3898-9381
www.thaicranekits.co.th e-mail : thaicranekits@hotmail.com


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้