E-NEWS 2016-06-045 เชิญร่วมงาน Assembly and Automation Technology 2016

Last updated: 1 ก.ค. 2559  |  3365 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 
 
 

     สวัสดีลูกค้าทุกท่านค่ะ กลับมาพบกันเช่นเคย สำหรับการพบกันครั้งนี้ ในเดือนมิถุนายน 2559 (จะกลางปีกันอีกแล้ว วันเวลาช่างผ่านไปเร็วเหมือนฝันกันเลยล่ะค่ะ อิ...อิ....) กลางปีสำหรับหน้าร้อนรับหน้าฝนแบบนี้ ฝากทุกท่านใจร่ม ๆ กันด้วยนะจ๊ะ วันนี้เรามีเคล็ดไม่ลับในการทำใจให้สบาย.......smiley........มาฝากทุกท่าน ด้วยวิธีการทำบุญนั่นเอง เป็นการเลือกทำด้วยวิธีง่าย ๆ ทำแล้วจะใจเย็น มีสติ เกิดปัญญา ชีวิตจะถูกนำพาไปพบกับสิ่งที่ดีแบบฉุดกันไม่อยู่เลยล่ะค่ะ ที่นี่เลยจ้า...... วัดสมานรัตนาราม ตั้งอยู่ระหว่างอำเภอบางคล้า และอำเภอคลองเขื่อน ริมแม่น้ำบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นวัดที่มี พระพิฆเนศปางนอนเสวยสุขที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย  องค์พระพิฆเนศปางนอนเสวยสุข สูง 16 เมตร ยาว 22 เมตร เนื้อชมพู ลักษณะกึ่งนั่งนอนตะแคง โดยพระหัตถ์ซ้าย ถืองาที่หัก พระหัตถ์ขวาถือดอกบัว โดยรอบฐานมีพระพิฆเนศ 32 ปาง ให้ได้ขอพร สักการะความหมายของพระพิฆเนศ ปางนอนเสวยสุข คือ ความสุขสบาย ความสุขบริบูรณ์มั่งคั่งพร้อมทุกด้าน รื่นรมย์ ไร้ทุกข์ ไร้ความเศร้าหมอง อิ่มหนำสำราญ มีกิน มีโชคลาภ จะนำความความสุขสบายมาสู่ผู้บูชา ถือเป็นมหามงคล สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่อยู่คู่ประชาชนในจังหวัดฉะเชิงเทราอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลและเจ้าของรูปภาพ

         สุดยอด สำหรับที่วัดสมานรัตนารามนี้เป็นวัดที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ถึง 10 แห่งด้วยกันที่ผู้คนนิยมมาขอพร และทำบุญค่ะ คือ หลวงพ่อโต พระประธานในอุโบสถหลังใหม่, หลวงพ่อองค์ดำ พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์, หลวงพ่อประทานพร, พระโพธิสัตว์กวนอิม ปางประทานบุตร, พระพิฆเนศปางนอนเสวยสุข, พระพิฆเนศ ปางปาฏิหาริย์ ๑๐๘ กร, ช้างเอราวัณ, พระราหู, พระพรหม และจระเข้โหราเทพารักษ์ "รู้แบบนี้แล้ว ไปกราบสักการะกันนะจ๊ะ จะได้ชุ่มฉ่ำกับบุญบารมีและบรรยากาศที่สวยงาม...จ้า"

การเดินทาง
จากกรุงเทพฯ วิ่งถนนรามอินทรา ออกมีนบุรี ก่อนถึงมีนบุรีเลี้ยวซ้ายไปจังหวัดฉะเชิงเทรา สังเกตป้ายบอกทางเมื่อจะเข้าแปดริ้วเลี้ยวซ้ายบนสะพาน (ตรงไปจะไปชลบุรี ) ไปเรื่อยๆ เลยไฟแดงชิดขวาขึ้นสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง ตรงไปถึงสี่แยกไฟแดงแยกคอมเพล็กซ์ เลี้ยวซ้ายไปทางบางคล้า 4 กิโลเมตร จะถึงปากทางวัดจุกเฌอ เลี้ยวช้ายเข้าไปอีกประมาณ 4 กิโลเมตร จะมีทางเบี่ยงขวาสังเกตป้าย วิ่งข้ามสะพานสูงซึ่งเป็นเขื่อนทดน้ำ ลงสะพานวิ่งต่อไปอีกประมาณ 1 กิโลเมตร จะถึงปากทางเข้าวัดสมานรัตนาราม ค่ะ

  

   งานแสดงสินค้า ”แอสเซมบลี แอนด์ ออโตเมชั่น เทคโนโลยี 2016”

           ขอเรียนเชิญลูกค้าทุกท่าน เข้าชมงานแสดงสินค้าในงาน ”แอสเซมบลี แอนด์ ออโตเมชั่น เทคโนโลยี” งานนี้เป็นงานเฉพาะทางที่ครบวงจรที่สุดในประเทศไทย จากการที่เป็นส่วนหนึ่งของงาน “แมนูแฟกเจอริ่ง เอ็กซ์โป” ซึ่งเป็นมหกรรมเครื่องจักรและเทคโนโลยีเพื่ออุตสาหกรรมการผลิตและอุตสาหกรรมสนับสนุนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ งาน แสดงสินค้า ”แอสเซมบลี แอนด์ ออโตเมชั่น เทคโนโลยี 2016” ในครั้งนี้ทางบริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด ก็ไม่พลาดโอกาสเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของผู้ร่วมออกงานแสดงสินค้าด้วยค่ะ แล้วพบกับความอลังการโชว์ในงานนี้กันนะคะ

   ตัวอย่างผลงานติดตั้งเครนไฟฟ้าของเดือนที่ผ่านมา "พฤษภาคม 2559"

          ตัวอย่างผลงานติดตั้งเครนไฟฟ้าของเดือนที่ผ่านมา  "พฤษภาคม 2559"  ก็ยังเป็นอีกงานหนึ่งที่ยังคงความสวยงาม  และมีประสิทธิภาพในการผลิตตามมาตรฐาน BS.STANDARD ให้ได้คุณภาพเพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานเครนไฟฟ้าได้อย่างพึง  พอใจและมีความปลอดภัยสูงสุดรวมไปถึงคุณภาพของรอกไฟฟ้า ยี่ห้อ KUKDONG จากประเทศเกาหลี และโครงสร้าง  เครนทั้งหมด 






 


เครนไฟฟ้าเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว ขนาดยกน้ำหนัก 5 ตัน
ยกสูง 10 เมตร, กว้าง 15 เมตร, วิ่งยาว 48 เมตร
สถานที่ติดตั้ง จังหวัดสมุทรปราการ (จำนวน 2 ชุด)

 

        ผลงานเครนไฟฟ้า แบบคานเดี่ยว ขนาดยกน้ำหนัก 5 ตัน เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ติดตั้งที่ บริษัท เรืองรวินทร์
เมททอลเซ็นเตอร์ จำกัด เป็นกลุ่มอุตสาหกรรมเหล็ก 
ได้ดำเนินธุรกิจมานานกว่า 50 ปี โดยเน้นเหล็กโครงสร้างและรูปพรรณทุกชนิด เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด ซึ่งเน้นถึงคุณภาพของสินค้าที่ได้มาตราฐาน ใส่ใจถึงราคาและการบริการทั้งในด้านจัดส่ง และให้คำปรึกษาพื้นฐานการใช้สินค้า  โดยใส่ใจถึงเทคโนโลยีที่ควบคู่กับสังคมปัจจุบัน  ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงและได้ข้อมูลที่แม่นยำทุกครั้งที่ติดต่อเข้ามา สิ่งสำคัญของสินค้าที่เน้นถึงความครบวงจร เรียกว่า โทรกริ๊งเดียว ได้สินค้าครบทุกรายการ ว่าจะเป็น ท่อเหลี่ยม ท่อแบน ท่อกลม ตามมาตรฐาน มอก. , JIS และธรรมดา ท่อประปา ท่อ API เหล็กฉาก เหล็กแบน เหล็กเส้น ข้ออ้อย ลวด ตะปู ไวร์เมช รางหนา รางพับตัวยู รางฮ่องกงบาง-หนา รางบังตา รางล่าง เอชบีม ไอบีม ไวด์แฟรงค์ เหล็กแผ่นดำ-ขาว-ซิงค์-สังกะสี-ลาย แผ่นตะแกรงเจาะรู แผ่นตะแกรงฉีก เพลาขาว สี่เหลี่ยมตัน วงกบ ฉากเจาะรู อุปกรณ์ฟิตติ้ง และอุปกรณ์ก่อสร้างอื่นๆ 

*** หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม คลิก  www.ruengrawin.com

        บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด ขอแสดงความขอบคุณลูกค้า บริษัท เรืองรวินทร์ เมททอลเซ็นเตอร์ จำกัด ที่ได้ให้โอกาสและสนับสนุนสินค้า สิ่งสำคัญขอขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจในบริการหลังการขายด้วยดีตลอดมา ขอให้ลูกค้าได้ผลกำไรสูงสุด และร่ำรวย ยิ่งๆ ขึ้นตลอดไปจ้า

        สุดท้ายนี้หากลูกค้าท่านใดที่สนใจ และกำลังขยายโรงงาน กรุณารีบติดต่อสอบถามได้ที่ บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด ที่อยู่ 1/19  หมู่ 1  ตำบลพิมพา  อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24180 โทรศัพท์ออฟฟิส 0 3857 1545 แฟกซ์ 0 3857 1550, อีเมลล์  mail thaicranekits@hotmail.com  หรือสายด่วน 08 9205 3400

ทางเราจะมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายประจำเขตหน้างานของลูกค้าเพื่อให้ข้อมูลและให้คำปรึกษาเพื่อเป็นประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้า 

 
เราหวังเป็นอย่างยิ่งจะได้รับใช้บริการทุกท่านในเร็ววัน

พบกันใหม่ในฉบับของเดือน "กรกฎาคม 2559" ค่ะ
 

ผู้เรียบเรียงข่าวสาร : E-NEW
คุณจารุพร  แหวนประดับ
หัวหน้าบริหารด้านการขาย
โทร. 08 9205 3403
อีเมลล์.  jp.tck@hotmail.com

 
    
 

TITAN'S GROUP COMPANY
 
     





บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด
1/19 หมู่ 1 ตำบลพิมพา อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24180
โทร.0-3857-1545  แฟ็กซ์. 0-3857-1550
www.thaicranekits.co.th e-mail : thaicranekits@hotmail.com


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้