E-NEWS 2017-12-063 "วันรัฐธรรมนูญ"และผลิตภัณฑ์รอกสลิงคานเดี่ยว

Last updated: 1 ก.ค. 2559  |  2028 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

     สวัสดีลูกค้าทุกท่านค่ะ กลับมาพบกันเช่นเคย สำหรับการพบกันครั้งนี้ ในเดือนธันวาคม 2560 เรามีเกร็ดความรู้ของ วันสำคัญทางประวัติศาสตร์อีกวันหนึ่งของประเทศไทย ซึ่งตรงกับวันที่ 10 ธันวาคมของทุกปี คือ วันรัฐธรรมนูญ ค่ะ
                ประวัติความเป็นมา  
เป็นวันที่พระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัวทรงพระราชทานรัฐธรรมนูญราชอาณาจักรสยาม ฉบับถาวร เพื่อเป็นหลักในการปกครองของประเทศให้แก่ประชาชนชาวไทย การเปลี่ยนแปลงการปกครองเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2475 นับว่ามีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งในประวัติศาสตร์การปกครองของชาติไทย เนื่องจากเป็นการเปลี่ยนแปลงการปกครองจากระบอบประชาธิปไตย โดยมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุขอยู่ภายใต้รัฐธรรมนูญอันเป็นกฎหมายสูงสุดของประเทศ ลักษณะการปกครองแม้จะเปลี่ยนระบอบการปกครองมาเป็นประชาธิปไตยแต่ก็ถือว่าพระมหากษัตริย์เป็นประมุขของประเทศ เป็นสถาบันที่ถาวรและมีการสืบราชสมบัติต่อไปในพระราชวงศ์ การปฏิบัติราชการต่าง ๆ จะต้องมีกรรมการราษฎรผู้ลงนามรับสนองพระบรมราชโองการ โดยได้รับความยินยอมจากคณะกรรมการราษฎรจึงจะใช้ได้ รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันทั้งหมด 20 ฉบับ โดยฉบับที่ 20 พุทธศักราช 2560 นับเป็นรัฐธรรมนูญฉบับปัจจุบัน ร่างขึ้นโดยคณะกรรมการร่างรัฐธรรมนูญในระหว่าง พ.ศ. 2557–-2560 ภายหลังการรัฐประหารในประเทศโดยคณะรักษาความสงบแห่งชาติ โดยเมื่อวันที่ 6 เมษายน 2560 สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงลงพระปรมาภิไธย ณ พระที่นั่งอนันตสมาคม พระราชวังดุสิต กรุงเทพมหานคร และมีพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นผู้รับสนองพระราชโองการ

ขอบคุณข้อมูลและเจ้าของรูปภาพ


               กิจกรรมวันรัฐธรรมนูญ   มีการจัดพระราชพิธีบำเพ็ญพระราชกุศลฉลอง ณ พระที่นั่งอนันตสมาคม ทุกปีสืบมา งานนี้เป็นงานพระราชพิธีและรัฐพิธีร่วมกัน และมีพิธีการวางพวงมาลาถวายสักการะ ณ พระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 7 และจะมีการประดับธงชาติบริเวณอาคารบ้านเรือน มีการจัดงาน "เด็กไทย รักรัฐสภา" พร้อมเปิดโอกาสให้ตัวแทนเยาวชนได้สัมภาษณ์ และแลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับรัฐธรรมนูญ

 

             บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายรอกสลิงไฟฟ้า ยี่ห้อ KUKDONG สินค้าที่เหมาะกับกลุ่มอุตสาหกรรมทุกประเภท นำเข้าจากประเทศเกาหลี โดยมีรายละเอียดของแต่ละรุ่นค่ะ
 
                   รุ่น KDWM (Hoist With Motor-Driven Trolley)  แบบคานเดี่ยว ความเร็ว 1 สปีด
               
 
รุ่น KDWMC (Creep Hoist With Motor-Driven Trolley)  แบบคานเดี่ยว ความเร็ว 2 สปีด
           
                   สามารถยกน้ำหนักที่ปลอดภัยได้ตั้งแต่ 1 ตัน ถึง 20 ตัน ระยะยกสูงได้ 6 เมตร ถึง 12 เมตร
รายละเอียดแคตตาล๊อกเพิ่มเติ่มได้ที่
https://image.makewebeasy.net/makeweb/m_1920x0/Vp2xVRUCx/Catalog/wirehoist.pdf

       
            ขนาดของตัวรอกและคุณสมบัติมีความเหมาะสมในการใช้งานในกลุ่มอุตสาหกรรมทุกประเภท รับน้ำหนักวัตถุในการยกได้ดีและปลอดภัย ที่สำคัญใช้งานง่าย ราคาถูก แข็งแรงทั้งตัวรอก ได้รับมาตรฐานอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี 

            คุณสมบัติ
            มอเตอร์ (Motor)  :  เป็นแบบ Cylindrical มีลักษณะเป็นทรงกระบอก มีคีบระบายความร้อน เพื่อป้องกันความร้อนสะสม มอเตอร์ทำจากเหล็กเกรดพิเศษอาบน้ำยาที่ฉนวนมอเตอร์ที่อุณหภูมิความร้อนได้ถึง 155°C เป็นจุดที่ดีที่สุด อัตราการทำงานต่อเนื่องไม่ต่ำกว่า 40%ED / GROUP "FEM 2m (ISO M5) ป้องกันน้ำและฝุ่นระดับ IP55, Class F, ค่าอุณหภูมิความร้อนสูงสุดใช้งานได้เป็นปกติ  -20°C up to +40°C
            เบรค (Brake)  :  เป็นแบบ Double Disc DC Magnetic Disc Brake ลักษณะของเบรคมี 2 ชั้น เพื่อเพิ่มความแม่นยำ และมีประสิทธิภาพในการเบรคได้มากขึ้น
            เกียร์ (Gear)  :  เป็นแบบ Planetary Gear  2 ชั้น  1st Planet Gear, 2st Planet Gear เป็นเกียร์ฟันตรง ถูก
ออกแบบมาให้รับแรงบิตและแรงกดดันได้สูงกว่าเกียร์ทั่วไปและมีความทนทานและยืดอายุการใช้งานได้ดีเนื่องจากเกียร์แช่-
ในอ่างน้ำมัน และมีจุดดูน้ำมันจากด้านนอก สะดวกและรวดเร็วโดยการมองจากภายนอกโดยไม่ต้องถอดห้องเกียร์
            สลิง (Wire Rope)  :  ทำจากลวดเหล็กเกรดเพิเศษชนิด 6x37 IWRC เหมาะกับการใช้งานที่มีแรงดึงสูงมีความทนทานและปลอดภัย ลวดสลิงเป็นแบบเกลียวขวา เป็นข้อดีของสลิง หาซื้อง่ายตามท้องตลาดทั่วไปในประเทศไทย ไม่ต้องผูกมัดกับยี่ห้อ “KUKDONG” 
            ระบบป้องกันรอกขึ้นสุด:  2 Step Hinge Upper Limit Switch มีหน้าที่ป้องกันไม่ให้ตัวรอกเกิดการเสียหาย โดยมีการป้องกันถึง 2 ชั้น 
            ชุดสวิทซ์คอนโทรล :  เป็นแบบปุ่มกดเรียงแถวเดี่ยว มีความทนทานต่อสถาพแวดล้อม ทนต่อแรงกระแทกในการใช้งาน มีอุปกรณ์เสริมความปลอดภัย (Emergency)

 
*** หากลูกค้าต้องการรอกที่มีคุณภาพจากผู้ผลิต และตัวแทนจำหน่าย ติดต่อได้ที่ บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด

   ผลงานติดตั้งเครนไฟฟ้า

             ผลงานติดตั้งเครนไฟฟ้าที่ผ่านมา ก็ยังเป็นอีกงานหนึ่งที่ยังคงความสวยงาม  และมีประสิทธิภาพในการผลิตตามมาตรฐาน BS.STANDARD ให้ได้คุณภาพเพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานเครนไฟฟ้าได้อย่างพึงพอใจและมีความปลอดภัยสูงสุด
รวมไปถึงคุณภาพของรอกไฟฟ้า ยี่ห้อ KUKDONG จากประเทศเกาหลี และโครงสร้างเครนทั้งหมด 


เครนไฟฟ้าเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว ขนาดยกน้ำหนัก 2 ตัน
(สถานที่ติดตั้ง จังหวัดฉะเชิงเทรา)


 

จิ๊บเครน ขนาดยกน้ำหนัก 0.5 ตัน แขนยาว 4 เมตร เสาสูง 4 เมตร
(สถานที่ติดตั้ง จังหวัดสมุทรปราการ)
 
               ทางบริษัทไทยเครนคิทส์ ของเราต้องขอขอบคุณเป็นอย่างสูงสำหรับความไว้ใจที่ลูกค้ามีให้เราด้วยดีเสมอมา บริษัทฯขอยืนยันว่าจะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ และจะพัฒนาให้ดียิ่งๆขึ้นไป เพื่อให้ลูกค้าเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าของทาง บริษัทฯ ของเราตลอดไป
             นอกจากผลงานดีมีคุณภาพแล้ว บริษัทฯยังมีการบริการหลังการขายที่รวดเร็ว ด้วยทีมงานช่างที่มีความรู้ ความชำนาญ และประสบการณ์มากกว่า 10 ปี เพื่อให้บริการหลังการขายให้กับลูกค้า ด้วยความรวดเร็วและมีคุณภาพ
             สุดท้ายนี้หากลูกค้าท่านใดที่สนใจ และกำลังขยายโรงงาน กรุณารีบติดต่อสอบถามได้ที่
บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด ที่อยู่ 1/19  หมู่ 
1  ตำบลพิมพา  อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24180
โทรศัพท์ออฟฟิส 0 3898 9378-80 แฟกซ์ 0 3898 9380
อีเมลล์ thaicranekits@hotmail.com  หรือสายด่วน 08 9205 3400

เราหวังเป็นอย่างยิ่งจะได้รับใช้บริการทุกท่านในเร็ววัน

พบกันใหม่ในฉบับของเดือน "มกราคม 2561" ค่ะ
สวัสดีปีใหม่ค่ะ ขอให้ลูกค้าทุก ๆ ท่าน มีความสุขตลอดทั้งปีค่ะ
 

ผู้เรียบเรียงข่าวสาร : E-NEWS
คุณจารุพร  แหวนประดับ
เจ้าหน้าที่บริหารด้านการขาย
โทร. 08 9205 3403
อีเมลล์.  jp.thaicranekits@gmail.com

 
    
 

TITAN'S GROUP COMPANY
 
     





บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด
1/19 หมู่ 1 ตำบลพิมพา อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24180
โทร. 
038-989378-80  แฟ็กซ์. 038-989381
www.thaicranekits.co.th e-mail : thaicranekits@hotmail.com


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้