E-NEWS 2017-10-061 วันปิยะมหาราชและแนะนำรอกสลิงนำเข้าจากประเทศเกาหลี

Last updated: 1 ก.ค. 2559  |  2303 จำนวนผู้เข้าชม  | 

      สวัสดี...ครับ
     กลับมาพบกันเช่นเคยนะครับ สำหรับข่าวสารและสาระดีๆที่ทาง บริษัท ไทย เครน คิทส์ ที่เรานำมาเสนอให้ลูกค้า สำหรับในเดือนตุลาคมนี้ มีวันสำคัญก็คือ วันปิยะมหาราช หรือ "วันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 " ซึ่งจะตรงกับวันที่ 23 ตุลาคม ของทุกปี ผมก็ได้นำข้อมูลเกี่ยวกับวันปิยะมหาราช มาฝากทุกๆท่านด้วยครับ

       ขอขอบคุณไปยังเจ้าของข้อมูลและรูปภาพด้วยครับ
          วันปิยะมหาราช ตรงกับวันที่ 23 ตุลาคม 2560 ภาษาอังกฤษคือ Chulalongkorn Day เป็นวันสำคัญ และวันหยุดราชการวันหนึ่งของไทย รวมประวัติ ความเป็นมา ของวันปิยมหาราช
เป็นวันสวรรคต ของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ซึ่งมีพระมหากรุณาธิคุณอันยิ่งใหญ่ต่อประเทศไทยหลายด้าน และสิ่งที่โดดเด่นคือ การประกาศเลิกทาส
พระบรมราชานุสาวรีย์ พระบรมรูปทรงม้า ประดิษฐานไว้ ณ พระลานหน้าพระราชวังดุสิต และ ในวันที่ 23 ตุลาคม ของทุกปี หน่วยงานต่างๆ จะมาวางพวงมาลาดอกไม้สักการะ และถวายบังคมที่พระบรมรูปทรงม้า พร้อมด้วยการจัดนิทรรศการเผยแพร่พระราชประวัติ และพระราชกรณียกิจ เพื่อเป็นการรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ 5) ในวันปิยมหาราชของทุกๆปี

        พระราชประวัติ
        พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว มีพระนามเดิมว่า สมเด็จเจ้าฟ้าจุฬาลงกรณ์ พระราชสมภพเมื่อวันที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2396 เป็นพระราชโอรสองค์ที่ 4 ในพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว และพระนางเจ้าฟ้ารำเพยภมราภิรมย์ (สมเด็จพระเทพศิรินทรา พระบรมราชินี) เมื่อพระชนมายุได้ 9 พรรษา  ทรงได้รับสถาปนาขึ้นเป็น "กรมหมื่นพิฆเนศวรสุรลังกาศ" ต่อมาเมื่อพระชนมายุได้ 13 พรรษา ทรงได้รับสถาปนาขึ้นเป็น "กรมขุนพินิตประชานาถ" จากนั้นได้ขึ้นครองราชย์เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2411 และบรมราชาภิเษกครั้งแรกเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2411 ทรงพระนามว่า "พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาจุฬาลงกรณ์ พระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว" 
         ตลอดระยะเวลาที่ทรงครองสิริราชสมบัติ ทรงปกครองทำนุบำรุงพระราชอาณาจักรให้มั่งคั่งสมบูรณ์ ด้วยรัฐสมบัติ พิทักษ์พสกนิกรให้อยู่เย็นเป็นสุข บำบัดภัยอันตรายทั้งภายในภายนอกประเทศ ทรงบำเพ็ญพระราชกรณียกิจต่าง ๆ อันก่อให้เกิดคุณประโยชน์แก่ประเทศชาติ ให้รอดพ้นจากวิกฤตการณ์ และสามารถธำรงเอกราชไว้ตราบจนทุกวันนี้ 

        บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด เป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรอกไฟฟ้าเพื่อกลุ่มอุตสาหกรรมทุกกลุ่ม เป็นอุปกรณ์ช่วยยกที่มีความปลอดภัย ได้รับความนิยม และเป็นที่ยอมรับในตลาดปัจจุบัน ยี่ห้อ “KUKDONG” จากประเทศเกาหลีใต้ 


         ลูกค้าที่สนใจในผลิตภัณฑ์ รอกสลิงไฟฟ้า KUKDONG  สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดของสินค้าเพิ่มเติมกันเข้ามาได้ครับ ทางเรายินดีให้ข้อมูลและคำปรึกษากับลูกค้าทุกท่าน หวังว่าคงมีโอกาสได้รับใช้บริการทุกท่านครับ

"รูปผลงานการติดตั้งเครนไฟฟ้าที่ผ่านมาครับ"

         ผลงานติดตั้งเครนไฟฟ้าของ บริษัท ไทยเครน คิทส์ จำกัด ก็ยังเป็นอีกงานหนึ่งที่ยังคงความสวยงาม  และมีประสิทธิภาพในการผลิตตามมาตรฐาน BS.STANDARD ให้ได้คุณภาพเพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานเครนไฟฟ้าได้อย่างพึง  พอใจและมีความปลอดภัยสูงสุดรวมไปถึงคุณภาพของรอกไฟฟ้า ยี่ห้อ KUKDONG จากประเทศเกาหลี และโครงสร้าง  เครนทั้งหมด 

เครนไฟฟ้าเหนือศรีษะแบบคานคู่ยกน้ำหนัก 25 ตัน
ความกว้าง 23 เมตร ยกสูง 18 เมตร 2 สปีด

สถานที่ติดตั้ง จังหวัดบุรีรัมย์
        ทางบริษัทไทยเครนคิทส์ ของเราต้องขอขอบคุณเป็นอย่างสูงสำหรับความไว้ใจที่ลูกค้ามีให้เราด้วยดีเสมอมา ทาง
บริษัทฯขอยืนยันว่าจะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ และจะพัฒนาให้ดียิ่งๆขึ้นไป เพื่อให้ลูกค้าเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าของทาง บริษัทฯ ของเราตลอดไป
           นอกจากผลงานดีมีคุณภาพแล้ว บริษัทฯยังมีการบริการหลังการขายที่รวดเร็ว ด้วยทีมงานช่างที่มีความรู้ ความชำนาญ และประสบการณ์มากกว่า 10 ปี เพื่อให้บริการหลังการขายให้กับลูกค้า ด้วยความรวดเร็วและมีคุณภาพ
          สุดท้ายนี้หากลูกค้าท่านใดที่สนใจ และกำลังขยายโรงงาน กรุณารีบติดต่อสอบถามได้ที่
บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด ที่อยู่ 1/19  หมู่ 
1  ตำบลพิมพา  อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24180
โทรศัพท์ออฟฟิส 0 3857 1545 แฟกซ์ 0 3857 1550
อีเมลล์ thaicranekits@hotmail.com  หรือสายด่วน 08 9205 3400

เราหวังเป็นอย่างยิ่งจะได้รับใช้บริการทุกท่านในเร็ววัน

พบกันใหม่ในฉบับของเดือน "พฤศจิกายน 2560" ครับ
 

ผู้เรียบเรียงข่าวสาร : E-NEWS
คุณภรัณยู  โนนทะลุน
เจ้าหน้าที่บริหารด้านการขาย
โทร. 08-1731-4307
อีเมลล์.  pc.thaicranekits@gmail.com

TITAN'S GROUP COMPANY
     





บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด
1/19 หมู่ 1 ตำบลพิมพา อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24180
โทร.0-3857-1545  แฟ็กซ์. 0-3857-1550
www.thaicranekits.co.th e-mail : thaicranekits@hotmail.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้