เดือน พฤษภาคม 2558

Last updated: 1 ก.ค. 2559  |  4354 จำนวนผู้เข้าชม  | 

           
          สวัสดีค่ะ ทุก ๆ ท่าน กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับในเดือน พฤษภาคมนี้นะค่ะ ก็มีวันสำคัญ ๆ หลายวันด้วยกันนะค่ะ อาทิเช่น
            วันแรงงานแห่งชาติ ซึ่งตรงกับวันที่ 1 พฤษภาคมของทุกปี "วันแรงงานแห่งชาติ" เพื่อเป็นการยกย่องและชี้ให้เห็นถึงความสำคัญของแรงงาน เพื่อให้เกิดการพัฒนาทั้งในด้านคุณภาพ ความเป็นอยู่ ตลอดจนสิทธิอันชอบธรรมที่ผุ้ใช้แรงงานสมควรจะได้รับการดูแลเดาใจใส่อย่างจริงจัง รัฐบาลจึงได้กำหนดให้วันที่ 1 พฤษภาคมของทุกปีเป็นวันแรงงานแห่งชาติ ประจำประเทศไทย ในประเทศยุโรป เรียกว่า "วันกรรมกรสากล" หรือ "วันเมย์เดย์" (May Day) ยกเว้นประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศแคนนาดา ที่ถือเอาวันจันทร์แรกของเดือนกันยายนเป็นวันแรงงาน
            วันฉัตรมงคล เป็นวันที่รำลึกถึงพระราชพิธีบรมราชาภิเษก เป็นพระมหากษัตริย์ รัชกาลที่ 9 แห่งราชวงศ์จักรี และราชอาณาจักรไทย ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช หลังจากที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช ได้เสด็จขึ้นเถลิงถวัลยราชสมบัติ ต่อจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวอานันทมหิดล เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2489 และดำรงพระอิสริยยศเป็น "สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช"เนื่อง จากยังมิได้ทรงผ่านพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ก็เสด็จพระราชดำเนินไปทรงศึกษาอยู่ ณ ทวีปยุโรป จนกระทั่งทรงบรรลุนิติภาวะ จึงได้เสด็จนิวัตประเทศไทยดังนั้นรัฐบาลไทยและพสกนิกร จึงได้น้อมเกล้าน้อมกระหม่อม จัดงานพระราชพิธีฉลองพระเศวตฉัตรหรือรัฐพิธีฉัตรมงคล หรืออาจเรียกว่าพระราชพิธีฉัตรมงคล ซึ่งกระทำในวันบรมราชาภิเษก ถวายเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2493 ทั้งนี้พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช ได้มีพระปฐมบรมราชโองการในพระราชพิธีบรมราชาภิเษกนั้นว่า "เราจะครองแผ่นดินโดยธรรม เพื่อประโยชน์สุขแห่งมหาชนชาวสยาม"
       
        สำหรับในเดือนพฤษภาคมนี้นะค่ะ ทางบริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด ขอแนะนำสินค้าใหม่ล่าสุดนำเข้าจากประเทศอิตาลี ยี่ห้อ VHT เป็นรอกไฟฟ้ามีทั้งรอกโซ่และรอกสลิงไฟฟ้า ซึ่งเป็นรอกที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีและเครื่องจักรที่ทันสมัย รูปลักษณ์สวยงาม เหมาะกับโรงงานอุตสาหกรรมในประเทศเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งทางบริษัทฯ ได้เร่งเห็นถึงประโยชน์ในการใช้งานรวมถึงความปลอดภัยในการใช้งานเป็นอย่างดี ทางบริษัทฯ จึงได้สรรหาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ มาให้ท่านลูกค้าได้เลือกเพื่อนำไปใช้ประโยชน์และเพื่อทำกำไรสูงสุดให้กับทุก ๆ ท่าน และสำหรับรอกไฟฟ้ายี่ห้อ VHT นี้เรานำมาให้ท่านได้เลือกใช้หลายรูปแบบด้วยกัน   
 
Electric single girder trolley with electric wire rope hoist "VF" Series.
Short headroom execution
 
 
Standard execution
 
Short headroom execution
 
Electric double girder trolley with electric wire rope hoist "VF" Series
             
              สำหรับลูกค้าท่านใดที่สนใจในสินค้าและผลิตภัณฑ์ทั้งใหม่และเก่า ของบริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด นะค่ะ สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 08-1867-0484, 08-9205-3400, 0-3857-1545-7 แฟกซ์. 0-3857-1550 หรือเข้าไปดูรายละเอียดสินค้าได้ที่ www.thaicranekits.co.th หรือ E-mail : thaicranekits@hotmail.com ค่ะ และทางบริษัทฯ ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนสินค้าและผลิตภัณฑ์ของบริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด มาโดยตลอด และทางบริษัทฯ หวังเป็นอย่างย่ิงว่าจะได้รับการไว้วางใจจากทุก ๆ ท่านตลอดไป และกลับพบกันใหม่ฉบับหน้าค่ะ รับรองว่าจะนำเสนอสินค้าและผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่ ๆ อีกแน่นอนค่ะ 

 
บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด
1/19 หมู่ 1 ตำบลพิมพา อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24180
โทร.0-3857-1545-7, 08-1867-0484, 08-9205-3400  แฟกซ์. 0-3857-1550
www.thaicranekits.co.th   E-mail : thaicranekits@hotmail.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้