E-NEWS 2017-01-052 วันครูแห่งชาติและแนะนำรอกสลิงไฟฟ้าคานคู่ รุ่น KDWD

Last updated: 1 ก.ค. 2559  |  2825 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 
  
 
     สวัสดีลูกค้าทุกท่านครับ พบกันเช่นเคยครับเป็นประจำทุกเดือนสำหรับข่าวสารต่างๆ เดือนมกราคม พ.ศ.2560 นี้ถือเป็นเดือนเริ่มต้นปีใหม่ผมขออวยพรให้ทุกๆท่านพบแต่สิ่งดีๆมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงตลอดปีและตลอดไปครับ เดือนนี้เรานำเรื่องของ "วันครูแห่งชาติ" และรอกสลิงไฟฟ้าคานคู่ รุ่น  KDWDC  มาฝากครับ พร้อมทั้งเรายังมีภาพบรรยากาศในงานแสดงสินค้า The Grand Metalex 2016 มาให้ชมกันอีกด้วยครับ
 
วันครูตรงกับวันที่ 16 มกราคม ของทุกๆปี 
          จุดประสงค์ในการมีวันครู
นี้ เพื่อให้นักเรียนได้ระลึกถึงพระคุณของครูบาอาจารย์ แม่พิมพ์ พ่อพิมพ์ของชาติที่ได้อบรมสั่งสอนเรามาตั้งแต่เล็ก ทำให้เราเป็นคนดีรู้วิชา เพราะฉะนั้นครูจึงเป็นบุคคลที่สำคัญอย่างมากในวงการ การศึกษา ทั้งในด้านวิชาการ และประสบการณ์ รวมทั้งเป็นอาชีพที่ถือว่ามีความเสียสละเพื่อส่วนรวมอย่างมาก
       เหตุผลที่วันที่ 16 มกราคมของทุกปีถูกกำหนดให้เป็นวันครูอันเนื่องมาจาก ในปี 2488 ประเทศไทย
มีการประกาศพระราชบัญญัติครูขึ้นมาในราชกิจจานุเบกษา จึงมีการกำหนดให้มีวันครูครั้งแรกตั้งแต่ปี พ.ศ.2500 เป็นต้นมา
ความหมายของ ครู
      ครู
 หมายถึง ผู้อบรมสั่งสอนแนะนำ ผู้ถ่ายทอดความรู้ ผู้สร้างสรรค์ภูมิปัญญา และพัฒนาทรัพยากรมนุษย์เพื่อนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองของสังคมและประเทศชาติ เป็นผู้ที่มีหน้าที่สอน อบรมเกี่ยวกับวิชาความรู้ การอ่านเขียน รวมไปถึงการให้ความรู้และแนะนำในการใช้ชีวิตประจำวันและการทำงาน

 
 (คำว่าครูนั้นมาจากศัพท์ภาษาสันสกฤต คำว่า "คุรุ" และภาษาบาลี คำว้า "ครุ" , "คุรุ")
 

 
 
แนะนำสินค้า รอกสลิงไฟฟ้าคานคู่ KUKDONG รุ่น KDWD
 
 
      รอกสลิงไฟฟ้าคานคู่ KUKDONG รุ่น KDWD เป็นรอกที่มีประสิทธิภาพการใช้งานสูง เหมาะสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหารอกสลิงที่ดีๆสักชุดที่มีความแข็งแรง ทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน มีราคาที่เมื่อเทียบกับคุณภาพแล้วถือว่าถูกมาก นอกจากจะได้รอกสลิงที่มีคุณภาพแล้วลูกค้ายังจะได้รับการบริการที่ดีจากทีมช่างที่มีความชำนาญเกี่ยวกับรอกและงานเครนไฟฟ้าจาก บริษัท ไทยเครนคิทส์ จำกัด ของเราด้วย พร้อมทั้งเรายังมีอะไหล่ไว้คอยบริการลูกค้าอีกด้วยครับ ถือว่าเป็นรอกสลิงที่คุ้มค่ากับการลงทุนของลูกค้าที่สุดครับ
        

 
 
บรรยากาศงานทำบุญเลี้ยงพระภายในบริษัทฯและมอบรางวัลแก่พนักงาน
เนื่องในวันส่งท้ายปีเก่าตอนรับปีใหม่
        เนื่องในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ทางบริษัท ไทยเครนคิทส์ และบริษัทในเครือไทแทนกรุ๊ปทุกบริษัทได้มีการจัดกิจกรรมทำบุญเลี้ยงพระภิกษุสงฆ์เพื่อเป็นศิริมงคลแก่บริษัทฯและพนักงานทุกๆคน ทางบริษัทฯยังได้มีการมอบรางวัลต่างๆแก่พนักงานเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับพนักงานที่ทำงานดีและพนักงานที่มีอายุงาน 5 ปี,10 ปี,15 ปี ผมได้นำภาพบรรยากาศต่างๆมาให้ชมครับ
 
 
ผลงานเครนไฟฟ้าที่ผ่านมาของ บริษัท ไทยเครนคิทส์ จำกัด
 
 
       สุดท้ายนี้ขอนำเสนอภาพผลงานเครนไฟฟ้ามาให้ลูกค้าทุกท่านได้ชมเช่นเคยครับ ทางบริษัทไทย เครน คิทส์ ของเราต้องขอขอบคุณเป็นอย่างสูงสำหรับความไว้ใจที่ลูกค้ามีให้เราด้วยดีเสมอมา ทางบริษัทฯ ขอยืนยันว่าจะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ พร้อมทั้งงานบริการหลังการขายด้วยและจะพัฒนาให้ดียิ่งๆขึ้นไป เพื่อให้ลูกค้าเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าของทาง บริษัทฯ ของเราตลอดไป
 

งานเครน 10 ตัน กว้าง 12 เมตร

ติดตั้งที่จังหวัดชลบุรี

 

งานเครน 30 ตัน กว้าง 17 เมตร

ติดตั้งที่จังหวัดอุดรธานี

 

งานเครน 20 ตัน กว้าง 9 เมตร

ติดตั้งที่จังหวัดนนทบุรี

 
       ทางบริษัทไทย เครน คิทส์ ของเราต้องขอขอบคุณลูกค้าเป็นอย่างสูงสำหรับความไว้ใจและสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯเราด้วยดีเสมอมา ทางบริษัทฯ ขอยืนยันว่าจะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ และจะพัฒนาให้ดียิ่งๆขึ้นไป เพื่อให้ลูกค้าเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าของทาง บริษัทฯ ของเราตลอดไป
 
       สุดท้ายนี้หากลูกค้าท่านใดที่สนใจ และกำลังขยายโรงงาน ท่านสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด ที่อยู่ 1/19  หมู่ 1  ตำบลพิมพา  อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24180 โทรศัพท์ออฟฟิส 0-3857- 1545 แฟกซ์ 0-3857-1550, อีเมลล์ thaicranekits@hotmail.com  หรือสายด่วน  08-9205-3400
 
เราหวังเป็นอย่างยิ่งจะได้รับใช้บริการทุกท่านในเร็ววัน

พบกันใหม่ในเดือน "กุมภาพันธ์ 2560" ครับ

 
 
ผู้เรียบเรียงข่าวสาร : E-NEWS
คุณภรัณยู  โนนทะลุน
เจ้าหน้าที่บริหารด้านการขาย
โทร. 08 1731 4307
อีเมลล์.  pc.thaicranekits@gmail.com
ID LINE : nay-tee
 
 
 
TITAN'S GROUP COMPANY
 
     





บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด
1/19 หมู่ 1 ตำบลพิมพา อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24180
โทร.0-3857-1545  แฟ็กซ์. 0-3857-1550
www.thaicranekits.co.th e-mail : thaicranekits@hotmail.com
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้