E-NEWS 2016-01-040 สวัสดีปีใหม่และภาพบรรยากาศงานเลี้ยงปีใหม่บริษัท

Last updated: 1 ก.ค. 2559  |  2601 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 
 
 
สวัสดีปีใหม่ลูกค้าทุกท่านค่ะ.....
 
          ขอต้อนรับสู่ปี 2016 อย่างเป็นทางการนะคะ.. พบกันเป็นประจำเช่นเคยอย่างนี้ทุกต้นเดือน และสำหรับวันหยุดยาวที่ผ่านมา หลายๆ ท่าน คงได้ไปพักผ่อน พักร่างกายกันมาพอสมควรแล้วใช่มั๊ยคะ ซึ่งคงพร้อมเริ่มงานตามที่ได้วางแผนไว้ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้วเป็นอย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ตามนะคะ อย่าทำงานกันจนลืมดูแลสุขภาพเพราะบางทีเงินทอง หรือทรัพย์สินที่เราหามาได้ขณะที่เรายังแข็งแรงอยู่นั้น ถ้าหากต้องนำมารักษาตอนที่ร่างกายเราไม่พร้อมทำงาน มองดูแล้วคงไม่สมเหตุสมผลกันสักเท่าไหร่เลยนะคะ

          ทั้งนี้และทั้งนั้นพวกเราไทย เครน คิทส์ ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย บันดาลให้ท่าน และครอบครัวประสบแต่ความสุข สุขภาพร่างกายแข็งแรง ประกอบกิจการใดก็ขอให้ประสบแต่ผลกำไร และความเจริญตลอดไป

 
 
ภาพงานกีฬาสี และบรรยากาศงานเลี้ยงปีใหม่
 
 
          ต่อไปนะคะจะเป็นภาพบรรยากาศการทำบุญต้อนรับปีใหม่ เพื่อเสริมเป็นสิริมงคลแก่พวกเราไทย เครน คิทส์ แล้วก็จะต่อด้วยบรรยากาศงานกีฬาสีภายในบริษัท ที่จัดขึ้นเพื่อเชื่อมสัมพันธ์ กับทุกบริษัทในเครือของเรา และจะต่อด้วยบรรยากาศงานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ เพื่อเป็นการขอบคุณพนักงานสำหรับการทำงานที่ผ่านมาทั้งปี ด้วยความทุ่มเทอย่างเต็มที่
 
   
         
   
         
   
         
   
         
   
         
   
         
   
 
          และนี่ก็เป็นเพียงภาพบรรยากาศบางส่วนเท่านั้นนะคะ บอกได้คำเดียวค่ะว่าในงานสนุกกว่ารูปภาพมากค่ะ.. และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ... หากลูกค้าท่านใดมีความต้องการใช้รอกไฟฟ้าและเครนไฟฟ้า ที่ต้องการงานดีๆ มีคุณภาพ ไม่ทอดทิ้งยามที่ท่านเรียกหา โปรดติดต่อเราตามรายละเอียดข้อมูลด้านล่างนี้เลยค่ะ..

 
 
 
 
TITAN'S GROUP COMPANY
 
     





บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด
1/19 หมู่ 1 ตำบลพิมพา อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24180
โทร.0-3857-1666-9  แฟ็กซ์. 0-3857-1550
www.thaicranekits.co.th e-mail : thaicranekits@hotmail.com


 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้