E-NEWS No.2017-04-055 ผลิตภัณฑ์รอกโซ่ไฟฟ้ามินิ นำเข้าการประเทศเกาหลีใต้

Last updated: 1 ก.ค. 2559  |  2205 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 
"วันสงกรานต์" วันขึ้นปีใหม่ของคนไทย
 

       สวัสดีครับ สวัสดีลูกค้าทุกๆท่านกลับมาพบกันเช่นเคยครับสำหรับข่าวสารสาระดีๆที่ทางบริษัทฯเรามีมาฝากกันในทุกๆเดือนครับ สำหรับเดือนเมษายนนี้ถือได้ว่าเป็นเดือนหนึ่งที่อากาศร้อนสุดๆบางทีก็มีฝนตก อากาศค่อนข้างแปรปรวน ผมก็ขอให้ทุกท่านรักษาสุขภาพกันด้วยครับ ถ้าเกิดไม่สบายขึ้นมาก็อาจอดเที่ยวอดเล่นน้ำสงกรานต์กันเลยทีเดียว เพราะในเดือนเมษายนนี้ มีวันหยุดยาวต่อเนื่องกันหลายวัน นั่นก็คือวันสงกรานต์นั่งเอง ผมเลยนำเรื่องราวของวันสงกรานต์มาฝากกันและนอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์รอกโซ่ไฟฟ้ารุ่น "MINI" ที่นำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้มาแนะนำให้รู้จักกันอีกด้วยครับ

          ในช่วงเดือนเมษายน เช่นนี้ ใครหลายๆ คนคงกำลังคิดถึงวันหยุดยาวประจำปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด นั้นก็คือ วันสงกรานต์ 
อย่างแน่นอน ซึ่งเป็นวันที่ถือได้ว่าเป็นวันแห่งความสุขเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากเราจะได้สาดน้ำเล่นกันคลายร้อน แถมยังได้หยุดยาวต่อเนื่อง 3-5 วันกันเลยทีเดียว ซึ่งคนส่วนใหญ่ใน เทศกาลสงกรานต์เช่นนี้ ก็จะร่วมกันทำบุญร่วมกันในครอบครัว ไหว้ผู้สูงอายุ เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต และเล่นน้ำกันในสถานที่ต่างๆ
ซึ่งวันสงกรานต์ 2560 ในปีนี้ตรงกับวันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน 2560 จันทรคติ จะตรงกับ แรม 2 ค่ำ เดือนห้า(5) ปีระกา


          ประวัติวันสงกรานต์
    คำว่า “สงกรานต์ มาจากภาษาสันสกฤตว่า “สํ-กรานต” ซึ่งแปลว่า ก้าวขึ้น ย่างขึ้น หรือย้ายขึ้น โดยมีนัยความหมายว่า การเข้าสู่ศักราชราศีใหม่ หรือวันขึ้นปีใหม่ นั้นเอง  โดยเทศกาลสงกรานต์ นั้นเป็นประเพณีที่มีความเก่าแก่และคนไทยสืบทอดกันมาแต่โบราณคู่กับประเพณีตรุษจีนกันเลยทีเดียว จึงได้มีการรวมเรียกกันว่า “ประเพณีตรุษสงกรานต์” ซึ่งแปลว่าการส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ นั้นเอง

        วันมหาสงกรานต์
        ในสมัยโบราณ คนไทยถือว่า วันขึ้น 1 ต่ำ เดือนอ้าย ซึ่งจะตรงในช่วงเดือน พฤศจิกายนหรือธันวาคม ให้เป็นวันขึ้นปีใหม่  แต่ในสมัยรัชกาลที่ 5 ได้มีการเปลี่ยนให้วันที่ 1 เมษายน เป็นวันขึ้นปีใหม่ จนต่อมาในสมัยยุค จอมพล ป. พิบูลสงคราม ในปี พ.ศ. 2483 ได้เปลี่ยนวันปีใหม่ให้เป็นวันสากล คือ วันที่ 1 มกราคม  แต่ถึงอย่างไร คนโบราณก็ยังคงคุ้นเคยกับวันปีใหม่ไทยในเดือนเมษายน จึงได้กำหนดให้วันที่ 13 เมษายน เป็นวันขึ้นปีใหม่ไทยร่วมด้วย


         ความสำคัญของวันสงกรานต์
        พิธีสงกรานต์ ถือเป็นประเพณีการเฉลิมฉลองวันขึ้นปีใหม่ของไทยที่ยึดถือปฏิบัติ มาแต่โบราณช่วงวัน สงกรานต์จึงเป็นวันแห่งความเอื้ออาทร ความรัก ความผูกพัน ที่มีต่อกันทั้งครอบครัว ชุมชน สังคม และศาสนา แต่ปัจจุบันได้เปลี่ยนไปสู่สังคมในวงกว้าง และมีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนทัศนคติ และความเชื่อส่วนนั้นไปและ ในความเชื่อดั้งเดิมที่ใช้สัญลักษณ์เป็นองค์ประกอบหลักในพิธี ได้แก่ การใช้น้ำเป็นตัวแทน แก้กันกับความหมายของฤดูร้อน ช่วงเวลาที่พระอาทิตย์เคลื่อนเข้าสู่ราศีเมษ ใช้น้ำรดให้แก่กันเพื่อความชุ่มชื่น และขอพรจาก บิดา มารดา ปู่ ย่า ตา ยาย รวมทั้งแสดงความ
กตัญญูกตเวทิตาต่อบรรพบุรุษ ที่ล่วงลับไปแล้ว ด้วยการทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้ การสร้างความสมัครสมานสามัคคีในชุมชน ได้แก่ การร่วมกันทำบุญให้ทาน การก่อพระเจดีย์ทรายและเป็น การทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา การเล่นสาดน้ำเพื่อความสนุกสนานรื่นเริงร่วมกัน นอกจากนี้ ยังสร้างความรู้สึกผูก พันกลมเกลียวต่อบุคคลในสังคมเดียวกัน และสร้างความรู้สึกหวงแหนในสาธารณสมบัติของสังคม และสิ่งแวดล้อมโดยการช่วยกันทำความสะอาดบ้านเรือน วัดวาอาราม ตลอดจนอาคารสถานที่สถานที่ต่างๆ
 
ผลิตภัณฑ์รอกโซ่ไฟฟ้า "MINI" Electric Chain Hoist
 
        บริษัท ไทยเครนคิทส์ จำกัด เป็นบริษัทผู้ผลิตเครนไฟฟ้าครบวงจร และเป็นผู้นำเข้ารอกไฟฟ้าจากประเทศเกาหลีใต้ ยี่ห้อ KUKDONG วันนี้ผมจะพาลูกค้ามารู้จักนวัตกรรมใหม่ ที่ต้องบอกเลยว่าจิ๋วแต่แจ๋วจริงๆครับ นั่นก็คือ รอกโซ่ไฟฟ้า รุ่น MN Type หรือ MINI Electric Chain Hoist รอกรุ่นนี้กำลังได้รับความนิยมมาก ในประเทศไทยเราการันตีได้จากยอดขายที่ผ่านมาถือว่าได้รับการตอบรับดีมากๆเพราะมีนำ้หนักที่เบาเคลื่อยย้ายง่าย ไฟฟ้าก็ใช้ไฟ 220v. บ้านเราแค่เสียบปลั๊กก็ใช้ได้เลย แถมรอกรุ่นนี้ยังสามารถปรับความความเร็วได้ตามต้องการตั้งแต่ 0-10 เมตร/นาที ที่ในประเทศไทยมีแค่รุ่นนี้รุ่นเดียวเท่านั้นครับ
  • Hoist Classificstion : FEM 1Bm/ISO M3
  • Test Load : Static Test Load 125% Dynqmic Test Load 110% of Safe Working Load
  • Ambient temperature : -20˚C - +40˚C
  • Intermittent Rating (%ED) : 25% ED
  • International Protection : IP55
  • Hoist Motor System : Brushless DC Motor 750w
  • Motor & Brake Wire Insulution : “B” Class
  • Hoist Gear System : Rim Spur Gear eith Overload Slipping Clutch Immersed in oil
  • Hoist Brake System : Machanical brake combined with slip clutch system
  • Load chain Construction : Alloy Steel Material AISI15B24 Galvanize Coating
  • Hoist Lifting Speed : Variable Lifting Speed Control
  • Electric Power Supply : AC 1Ph. 220v. 50Hz
  • Operation Method : Via Control Cable with Push Button Switch and Emergency stop
  • Upper & Lower Protection : Safety Slipping Clutch
  • Chain Bucket : Plastic Box
  • Main Body and Reducer Case : Aluminum Super Light Weight (14Kg.)
 
ผลงานการติดตั้งเครนไฟฟ้าของ บริษัทฯที่ผ่านมา
 
          และสุดท้ายนี้ขอนำเสนอภาพผลงานเครนไฟฟ้ามาให้ลูกค้าทุกท่านได้ชมกันเหมือนเดิมนะคะ ซึ่งในการผลิต และติดตั้งเครนไฟฟ้าในแต่ละงาน ทางบริษัทฯ ทำด้วยความมุ่งมั่น ทุ่มเท และตั้งใจที่จะสร้างผลิตเครนไฟฟ้าอย่างมีคุณภาพ เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานเครนไฟฟ้าได้อย่างพึงพอใจถึงประสิทธิภาพ และคุณภาพการทำงานของรอก และเครนไฟฟ้าในแต่ละงานที่ได้มีการติดตั้งให้กับลูกค้าทุกท่าน

      ทางบริษัทไทย เครน คิทส์ ของเราต้องขอขอบคุณเป็นอย่างสูงสำหรับความไว้ใจที่ลูกค้ามีให้เราด้วยดีเสมอมา ทางบริษัทฯ ขอยืนยันว่าจะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ และจะพัฒนาให้ดียิ่งๆขึ้นไป เพื่อให้ลูกค้าเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าของทาง บริษัทฯ ของเราตลอดไป  
 

     หากลูกค้าท่านใดที่สนใจ และกำลังขยายโรงงาน กรุณารีบติดต่อสอบถามได้ที่ บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด
 ที่อยู่
1/19  หมู่ 1  ตำบลพิมพา  อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24180 โทรศัพท์ออฟฟิส 0 3857 1545   แฟกซ์
0 3857 1550, อีเมลล์  thaicranekits@hotmail.com  หรือสายด่วน 08 9205 3400

ทางเราจะมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายประจำเขตหน้างานของลูกค้าเพื่อให้ข้อมูลและให้คำปรึกษาเพื่อเป็นประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้าครับ
 

เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับใช้บริการทุกท่านในเร็ววัน

พบกันใหม่ในฉบับของเดือน "พฤษภาคม 2560"ครับ

 

ผู้เรียบเรียงข่าวสาร : E-NEWS
คุณภรัณยู  โนนทะลุน

เจ้าหน้าที่บริหารด้านการขาย
โทร. 08-1731-4307
อีเมลล์.  pc.thaicranekits@gmail.com


TITAN'S GROUP COMPANY

 

 

 






บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด
1/19 หมู่ 1 ตำบลพิมพา อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24180
โทร.0-3857-1545  แฟ็กซ์. 0-3857-1550
www.thaicranekits.co.th e-mail : thaicranekits@hotmail.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้