E-NEWS 2015-09-036 แนะนำจุดเด่นรอก VHT 1/3

Last updated: 1 ก.ค. 2559  |  6005 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 
 
 

          สวัสดีลูกค้าทุกท่านค่ะ พบกันในเดือนกันยายนอย่างเช่นเคยเป็นประจำทุกเดือน และนี่ก็ใกล้จะถึงสิ้นปีเต็มทีแล้วสำหรับท่านใดที่วางแผนงานหรือกิจกรรมต่างๆ ไว้ ขณะนี้คงจะได้เห็นผลงานกันไปบ้างแล้วใช่มั๊ยคะ เชื่อว่ามีหลายท่านที่กำลังวางแผนงานหรือกิจกรรมของปีหน้ากันแล้วอย่างแน่นอน ซึ่งนี่คือสิ่งดีที่เป็นจุดเริ่มต้นแห่งความสำเร็จ โดยการวางแผนงานเหล่านี้จะช่วยเป็นตัวชี้แนะของการดำเนินงานของเราในแต่ละวัน ช่วยทำให้เราทำงานอย่างเป็นระบบ เป็นขั้นตอน และมุ่งไปสู่ความสำเร็จตามที่วางแผนไว้โดยไม่ยาก และนอกเหนือจากการทุ่มเทกับงานหรือกิจกรรมในชีวิตประจำวัน หลายท่านอาจละเลยการใส่ใจเรื่องสุขภาพของตัวท่านเองกันไปหรือเปล่า...? ยังไงก็หันมาดูแลสุขภาพตัวเองกันบ้างนะคะ การตรวจสุขภาพประจำปีก็เป็นอีกทางหนึ่งสำหรับการดูแล ซึ่งจะทำให้เราดูแลตัวเองได้อย่างถูกวิธีมากขึ้น เนื่องจากสุขภาพของแต่ละบุคคลค่อนข้างแตกต่างกัน

         และสำหรับในเดือนกันยายนนี้ มีวันสำคัญวันหนึ่งที่อยากจะนำเสนอ คือ วันที่ 24 กันยายน วันมหิดล เป็นวันคล้ายวันสิ้นพระชนม์ของ สมเด็จพระมหิตลาธิเบศ อดุลยเดชวิกรม พระราชชนกที่คุณูปการต่อการแพทย์สมัยใหม่ของไทย ซึ่งพระองค์เป็นพระราชโอรสในพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระศรีสวรินทราบรมราชเทวี พระพันวสาอัยยิกาเจ้า พระราชสมภพ เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2434 และเสด็จสวรรคต เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2472 มีพระนามเดิมว่า สมเด็จเจ้าฟ้ามหิดลอดุลยเดช ในเบื้องต้นได้ทรงศึกษาวิชาทหารเรือ ณ ประเทศเยอรมนี จากนั้นเสด็จกลับมารับราชการทหารเรือ ต่อมาทรงมีอาการประชวรเรื้อรัง ไม่สามารถรับราชการหนักได้ ประกอบกับทรงสนพระทัยในกิจการทางด้านการแพทย์ จึงทรงอุตสาหะเสด็จไปศึกษาวิชาการสาธารณสุข และวิชาแพทย์ ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา ทรงสอบได้ประกาศนียบัตรการสาธารณสุข และปริญญาแพทย์ศาสตร์ดุษฎีบัณฑิตเกียรตินิยม จาก มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด หลังจากเสด็จกลับมาเมืองไทย พระองค์ได้ทรงประกอบพระกรณียกิจทางด้านการแพทย์และสาธารณสุขอย่างมากมาย  
 

 

 
           ด้วยความรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ผู้ที่เคยได้รับพระกรุณาในด้านต่างๆ จากพระองค์ จึงได้รวบรวมเงินจัดสร้างพระรูปประดิษฐานไว้ ณ โรงพยาบาลศิริราช โดยมอบให้กรมศิลปากรเป็นผู้ดำเนินการสร้าง มีศาสตราจารย์ พีระศรี เป็นผู้ควบคุม ซึ่งพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวได้เสด็จพระราชดำเนินทรงกระทำพิธีเปิดเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2493 และในวันที่ 24 กันยายนปีเดียวกันนี้เอง นักศึกษาแพทย์ได้ริเริ่มจัดงานขึ้นเป็นครั้งแรก และทางคณะแพทย์ศาสตร์ ศิริราชพยาบาลได้มีความเห็นพร้อมต้องกันว่าให้ยึดถือเอาวันที่ 24 กันยายน ของทุกปี เป็นวันน้อมรำลึกถึงพระองค์โดยให้ชื่อว่า "วันมหิดล"
 
     
 
แนะนำจุดเด่นรอก VHT 1/3
 
 






 
 
     1. มอเตอร์  :  เป็นแบบ "Cylindrical Rotor" เป็นทรงกระบอก มีคีบและพัดลมระบายความร้อนที่ท้ายมอเตอร์ เพื่อป้องกันความร้อนสะสม มอเตอร์เป็นอลูมิเนียมมีเทอร์โมเซ็นเซอร์ที่มอเตอร์ทั้งขึ้น-ลง และซ้าย-ขวา เมื่อมีความร้อนมากจะตัดการทำงานที่มอเตอร์ อีกทั้งอาบน้ำยาที่ฉนวนมอเตอร์ซึ่งทนอุณหภูมิความร้อนได้ถึง 150˚C เป็นจุดที่ดีที่สุด และ "Cylindrical Rotor" ยังออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้ Inverter สำหรับ ขึ้น-ลง เพื่อความนิ่มนวลมากขึ้นในอนาคต อัตราการทำงานต่อเนื่องไม่ตำ่กว่า 40% ED, GROUP "FEM 2m (ISO M5)" ขึ้นไป ป้องกันน้ำและฝุ่น ระดับ IP55, Class F, Ambient temperature -10˚C to +40˚C
     
  2. เบรค  :  เป็นแบบ DC. Disk Break ยี่ห้อ Lenze (เบรคมอเตอร์ และเบรคทอยเลย์) เป็นเบรคของเยอรมันซึ่งมีความทนทานที่สุด เหมาะกับการใช้เครื่องจักรอุตสาหกรรมหนัก หาซื้อง่าย มีขายทั่วไป จึงเลือกมาใช้กับรอกไฟฟ้ายี่ห้อ "VHT" เพราะเบรคคือหัวใจสำคัญที่สุดของรอกไฟฟ้า โดยเบรค Lenze มีความหนาและทนทานกว่าเบรคทั่วไป
     
  3. เกียร์ Reduction  :  เป็นแบบแกนขนาน ระบายความร้อนระหว่างช่วงเพลาได้ดี เพราะเป็นเหล็กเกรดพิเศษ คล้ายเหล็กเหนียวใช้ทำเกียร์โดยเฉพาะ ผ่านการชุบแข็งด้วยอุณภูมิที่เหมาะสมในการหล่อให้แข็งและเป็นเกียร์ฟันเฉียงการถ่ายทอดกำลังของเกียร์จากฟันหนึ่งไปอีกฟันหนึ่งสามารถทำได้นุ่มนวลกว่าเกียร์ทั่วไป ซึ่งเสียงจะเงียบ อีกทั้งมีความทนทานและยึดอายุการใช้งานได้ดีเนื่องจากเกียร์แช่ในอ่างน้ำมัน  

 
 
ผลงานที่ผ่านมาของเรา
 
 
 
เครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว ขนาดยกน้ำหนัก 2 ตัน
ยกสูง 6 เมตร กว้าง 16 เมตร 
 
เครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว ขนาดยกน้ำหนัก 5 ตัน
ยกสูง 6 เมตร กว้าง 20 เมตร 

เครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว ขนาดยกน้ำหนัก 3 ตัน
ยกสูง 6 เมตร กว้าง 20 เมตร 
 
เครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว ขนาดยกน้ำหนัก 1 ตัน
ยกสูง 6 เมตร กว้าง 20 เมตร 

เครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว ขนาดยกน้ำหนัก 2 ตัน
ยกสูง 6 เมตร กว้าง 20 เมตร 
         
          นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของผลงาน ไทย เครน คิทส์ เท่านั้น ซึ่งเป็นบอกเลยว่าผลงานของเรารับรองความพึงพอใจเป็นอย่างยิ่ง เดือนนี้เราขอแนะนำพอสังเขปก่อนนะคะ แล้วฉบับหน้าจะมาอธิบายต่อถึงข้อดีสำหรับรอกยี่ห้อนี้กันทีละจุดแบบชัดเจนเช่นเคย หากท่านใดต้องการขึ้นรอกไฟฟ้าและเครนไฟฟ้าหรือมีข้อสงสัย อยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อเราได้ทันทีเลยนะคะ โดยหวังเป็นอย่างยิ่งจะได้รับใช้บริการทุกท่านในเร็ววัน ขอบคุณค่ะ

 




TITAN'S GROUP COMPANY

 
     
 


บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด
1/19 หมู่ 1 ตำบลพิมพา อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24180
โทร. 0-3857-1666-9  แฟ็กซ์. 0-3857-1550
www.thaicranekits.co.th  e-mail : thaicranekits@hotmail.com


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้