เดือน สิงหาคม 2558

Last updated: 1 ก.ค. 2559  |  3666 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 
 
          
          สวัสดีคะ.. ลูกค้าทุกท่าน
พบกันเป็นประจำเช่นเคยทุกเดือน ซึ่งเดือนนี้ 12 สิงหาคมของทุกปีเป็นวันแม่แห่งชาติ เราขอนำเสนอเกี่ยวกับประวัติ สัญลักษณ์ที่ใช้ในวันแม่ว่าทำไมจึงใช้ดอกมะลิ เรามีข้อมูลมาฝากกันนะคะ และอีกทั้งเดือนนี้มีรอกสลิงไฟฟ้าที่จะเป็นตัวตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ที่หน้างานเป็นแบบ "Short headroom execution" ซึ่งจะมีรายละเอียดอย่างไรเดี๋ยวเรา
ไปติดตามกันเลยนะคะ

           ประวัติวันแม่แห่งชาติ 
          ประวัติวันแม่แห่งชาติ แต่เดิมนั้น วันแม่ของชาติได้กำหนดเอาไว้วันที่ 15 เมษายนของทุกปี ทั้งนี้เป็นไปตามมติของคณะรัฐมนตรีประกาศรับรอง เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2493 ซึ่งได้พิจารณาเห็นว่าการจัดงานวันแม่ของสำนักงานวัฒนธรรมฝ่ายหญิง สภาวัฒนธรรมแห่งชาติผู้รับมอบหมายให้จัดงานวันแม่มาตั้งแต่ 15 เมษายน พ.ศ. 2493 เป็นครั้งแรกเป็นต้นมานั้นได้รับความสำเร็จด้วยดี ประชาชนให้การสนับสนุน จนสามารถขยายขอบข่ายของงานให้กว้างขวางออกไป

          มีการจัดพิธีกรรมทางพระพุทธศาสนา การประกวดคำขวัญวันแม่ การประกวดแม่ของชาติ เพื่อให้เกียรติและตระหนักในความสำคัญของแม่ และเพื่อเพิ่มความสำคัญของวันแม่ให้ยิ่งๆ ขึ้นไป ด้วยเหตุนี้งานวันแม่จึงเป็นวันแม่ประจำปีของชาติตามประกาศของรัฐบาลฯพณฯ จอมพล ป. พิบูลสงคราม แต่โดยทั่วไปเรียกกันว่า วันแม่ของชาติ

          ต่อมาถึง พ.ศ. 2519 ทางราชการได้เปลี่ยนใหม่ให้ถือเอาวันเสด็จพระราชสมภพของสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ คือ วันที่ 12 สิงหาคม วันแม่แห่งชาติ เริ่มในปี พ.ศ. 2519 เป็นต้นมาจนถึงปัจจุบัน..

 
            สัญลักษณ์ที่ใช้ในวันแม่คือ "ดอกมะลิ" ซึ่งมีสีความบริสุทธิ์ ส่งกลิ่นหอมไปไกลและหอมได้นาน อีกทั้งยังออกดอกได้ตลอดทั้งปี เปรียบได้กับความรักอันบริสุทธิ์ของแม่ที่มีต่อลูกไม่มีวันเสื่อมคลาย 

         ซึ่งความรักของแม่นั้นต่อให้นานแค่ไหน หรือไม่ว่าลูกจะเป็นเช่นไร คำว่า "แม่" ยิ่งใหญ่เสมอ แม่ คือผู้ให้กำเนิด ผู้มีพระคุณต่อลูก คอยดูเอาใจใส่ลูก สั่งสอนให้ลูกเป็นคนดี ถือได้ว่าเป็นครูคนแรกของลูกๆ นั้นเป็นความรักที่แท้จริงจากแม่ที่มีให้ลูก ซึ่งเราหาความรักนี้จากที่ไหนไม่ได้ นอกจาก "ผู้เป็นแม่" 

          แล้ววันนี้..คุณทดแทนพระคุณของแม่บ้างหรือยัง? และคุณเคยบอกรักแม่ เหมือนที่คุณบอกรักคนอื่น..บ้างหรือเปล่า? อย่าปล่อยให้เวลาหมดไปอย่างไร้ความหมายกันนะคะ ต่อมาเราขอแนะนำสินค้า จากที่ได้เกริ่นไว้ข้างต้น เรามาดูกันว่าจะตอบโจทย์กันได้มากแค่ไหนกับความต้องการ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เราได้ให้รายละเอียดไปแล้วเกี่ยวกับรอกสลิงไฟฟ้าคานเดี่ยว
 
       
Electric double grider trolley with electric wire rope hoist "vf" series
standard execution
  Electric double grider trolley with electric wire rope hoist "vf" series
short headroom execution
 
As standard, the short headroom single girder trolleys are equipped with limit switches to delimit the transverse run, with emergency buffers consisting of four dumper buffers in rubber with high absorption of energy.
 
Run on the rails placed over two beams (double girder) and is available as standard with span of 1,000 mm or 1,200 mm, both in the standard and short headroom execution. The trolley structure is composed by a frame made of welded steel tubes with square section, on which are supported the travelling wheels and the electric wire rope hoist "VF" series.

The trolley movement is ensured by four machined wheels in spheroidal cast iron (GJS700), two-drive, with double flange rotating life lubricated. The drive wheels are powered by a asynchronous three-phase cylindrical rotors with electromagnetic brake, with progressive starting and braking at one or two speeds and single or double polaarity.

The motor is coupled to a reduction gear, with gears with helical teeth with permanent lubrication in oil bath, on which is connected a transmission bar integrated with the drive wheels themself.
 
As standard, the double girder trolleys are equipped with limit switches to delimit the transverse run, with emergency buffers consist of two couples of dumper buffers in rubber with high absorption of energy as well as four anti-deraliment and anti-drop devices.
 
            เป็นไงกันบ้างคะ สเปคตรงใจกันบ้างหรือเปล่าเอ่ย.. เดือนนี้เราขอแนะนำพอสังเขปก่อนนะคะ แล้วฉบับหน้าจะมาอธิบายถึงข้อดีสำหรับรอกยี่ห้อนี้กันทีละจุดแบบชัดเจน เพื่อให้ลูกค้าเห็นข้อแตกต่างและง่ายต่อการตัดสินใจมากขึ้นค่ะ หากท่านใดมีข้อสงสัยหรืออยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อเราได้ทันทีเลยนะคะ โดยหวังเป็นอย่างยิ่งจะได้รับใช้บริการทุกท่านในเร็ววัน ขอบคุณค่ะ
 



 

บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด
1/19 หมู่ 1 ตำบลพิมพา อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24180
โทร. 0-3857-1666-9 แฟ็กซ์. 0-3857-1550
www.thaicranekits.co.th  E-mail : thaicranekits@hotmail.com

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้