เดือน ตุลาคม 2557

Last updated: 1 ก.ค. 2559  |  4540 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 
       
     สวัสดีครับคุณลูกค้าทุกๆท่าน สำหรับเดือนตุลาคมนี้เป็นเดือนแห่งการทำบุญผมก็มีวันสำคัญทางพระพุทธศาสนา มาแนะนำและมีปรากฎการเหนือธรรมชาติมาบอกด้วยนะครับ
      วันออกพรรษา ตรงกับวันขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๑๑ เป็นสำคัญวันหนึ่งของพระภิกษุสงฆ์ คือ เป็นวันสิ้นสุดการจำพรรษา หรือออกจากพรรษาที่ได้อธิฐานเข้าจำพรรษาตลอดระยะเวลา ๓ เดือน ในวันออกพรรษาในพระไตรปิฏกกล่าวไว้ว่า เป็นวันที่ พระสัมมาสัมพุทธเจ้าเสด็จลงจากสวรรค์ชั้นดาวดึงส์มายังโลกมนุษย์ หลังจากที่พระองค์ได้เสด็จไปจำพรรษา และแสดงพระธรรมเทศนาโปรดเทพบุตรพุทธมารดา ซึ่งอยู่สวรรค์ชั้นดุสิต แต่ลงมาฟังพระธรรมเทศนาที่ชั้นดาวดึงส์
     พูดถึงวันออกพรรษาแล้ว สิ่งหนึ่งที่กลายเป็นของคู่กับวันออกพรรษาไปแล้วก็คือ
"บังไฟพญานาค" ปรากฏการพิศวงที่วันนี้ยังไม่สามารถพิสูจน์ได้อย่างชัดเจนว่า  เป็นปรากฏการณ์ธรรมาชาติ เกิดขึ้นจากน้ำมือมนุษย์ หรือเกิดจากการกระทำของพญานาคกันแน !!!
     ตามพุทธประวัติมีบันทึกว่า ในวันขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๑๑ หรือวันปวารณาออกพรรษา เป็นวันที่พระพุทธเจ้าเสด็จฯ กลับจากการแสดงพระธรรมเทศนาโปรดพระพุทธมารดา ณ สวรรค์ชั้นดาวดึงส์ เป็นเวลาตลอด พรรษา(๓ เดือน)
     เมื่อทั้งสามโลกทราบข่าวกำหนดการเสด็จฯ กลับในครั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นเทวดา มนุษย์ หรือแม้แต่พญานาคที่มีความเลื่อมใสในพระพุทธศาสนาต่างก็มีความยินดี และเตรียมการต้อนรับตามศรัทธาของตน
     เหล่าเทวดาได้เนรมิตบันไดทอง เงิน และแก้ว ทอดลงมาส่งเสด็จถึงพื้นโลก
     ส่วนมนุษย์ได้จัดถวายอาหารคาว หวาน และของแห้ง รวมทั้งดอกไม้ ธูป เทียน ในพิธีทำบุญตักบาตรที่เรียกว่า  
"ตักบาตรเทโวโรหนะ"
    
 ทางด้านพญานาคที่จำพรรษาอยู่ในเมืองบาดาล ร่วมกันพ่นลูกไฟถวายเป็นพุทธบูชา ซึ่งต่อมาเชือกันว่าคือ
"บังไฟพญานาค"

 
         
      สำหรับเดือนตุลาคมนี้เป็นเดือนจะพูดได้ว่าเริ่มหนาวเย็นมาแล้ว หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่าปลายฝนต้นหนาวนั้นเอง ในช่วงฤดูนี้อุปสรรคที่เกิดขึ้นคงหนี้ไม่พ้น ลม กันนะครับสำหรับบริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด ก็เหมือนกันเพราะว่างางติดตั้งเครน บางงานก็ต้องไปติดตั้งให้กับโรงงานที่ต้องขึ้นที่สูง ก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาในการทำงานเนื่องจาก ลม ในฤดูหนาว แต่พวกเราก็ไม่ท้อนะครับ เพราะว่าเราต้องการให้ลูกค้าของเรามีเครนใช้งานให้ทันต่อความต้องการ และช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า เพื่อประโยชน์ในการทำงานของลูกค้า ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด และสำหรับเดือนนี้นะครับ ทางบริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด ขอประชาสัมพันธ์ข่าวสารของบริษัทฯ เกี่ยวกับอุปกรณ์ระบบไฟฟ้าตามแนวยาว ให้กับลูกค้าทุก ๆ ท่านที่มีความต้องการใช้งานนะครับ
     ชุดระบบไฟฟ้าตามแนวยาว
    เป็นชุดอุปกรณ์รางไฟฟ้าที่ใช้ยึดแขวนติดตั้งกับรางวิ่บเครนตลอดแนวยาวของโรงงาน เพื่อจ่ายกระแสไฟฟ้าหลัก ๓ เฟสให้กับชุดเครนไฟฟ้าทั้งตัวเพื่อใช้งานและชุดเครนไฟฟ้ามีความสะดวกสามารถรับกระแสไฟได้ทุกจุดตลอดแนวรางไฟฟ้า จึงทำให้มีความง่าย และสะดวกในการต่อใช้กับเครนไฟฟ้าหลาย ๆ ชุดพร้อมกันในชุดรางไฟฟ้าเพียงชุดเดียวเท่านั้น โดยการต่อรรับกระแสไฟฟ้าผ่านชุดแปรงถ่าน ซึ่งถูกออกแบบขึ้น มาเป็นพิเศษซึ่งการยึดติดตั้งชุดแปรงถ่านกับชุดคานเครน จะทำให้ชุดแปรงถ่านเคลื่อนตัวไปพร้อมกันกับชุดคานเครนเพื่อรับกระแสไฟฟ้าได้ตลอดแนวรางไฟฟ้า จึงมีความสะดวก ประหยัด สวยงาม มีประสิทธิภาพ ง่ายต่อการซ่อมบำรุง และสามารถดูรายละเอียดทางด้านล่าง หากมีความสนใจเกี่่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือมีข้อสงสัยสามารถโทรสอบถามได้ที่ 038-571-545 ได้เลยนะครับ
 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้