เดือน กรกฎาคม 2558

Last updated: 1 ก.ค. 2559  |  3546 จำนวนผู้เข้าชม  | 


 
      สวัสดีค่ะ..ลูกค้าทุกท่าน ขอแนะนำตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้งนะคะ เราคือ..บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด เรามีรอกและเครนที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน ที่รองรับความต้องการของลูกค้า และเป็นประทุกเดือนเช่นเคย ไทย เครน คิทส์ ก็มีข้อมูลข่าวสารที่น่าสนใจและอยากจะแบ่งปัน อีกทั้งเดือนนี้ก็ได้มีภาพบรรยากาศงน Manufacturing Expo 2015 มาให้ชมกันด้วยนะคะ
             ก่อนอื่นเลยขอแนะนำวันสำคัญวันหนึ่ง โดยปีนี้ตรงกับวันที่ 31 กรกฎาคม นั่นคือ "วันเข้าพรรษา" ซึ่งเป็นวันสำคัญทางศาสนา ที่พระสงฆ์เถรวาทจะอธิษฐานว่าจะพักประจำอยู่ ณ ที่ใดที่หนึ่ง ตลอดระยะเวลาฤดูฝนที่มีกำหนดเป็นเวลา 3 เดือน ตามที่พระธรรมวินัยบัญญัติไว้ โดยไม่ไปค้างแรมที่อื่น หรือที่เรียกติดปากกันโดยทั่วไปว่า "จำพรรษา" นั่นเอง


ประวัติวันเข้าพรรษา
         "เข้าพรรษา" แปลว่า "พักฝน" หมายถึง พระภิกษุสงฆ์ต้องอยู่ประจำ ณ วัดใดวัดหนึ่งระหว่างฤดูฝน โดยเหตุที่พระภิกษุในสมัยพุทธการ มีหน้าที่จะต้องจาริกโปรดสัตว์ และเผยแผ่พระธรรมคำสั่งสอนแก่ประชาชนไปในที่ต่างๆ ไม่จำเป็นต้องมีที่อยู่ประจำ แม้ในฤดูฝน ชาวบ้านจึงตำหนิว่าไปเหยียบข้าวกล้าและพืชอื่นๆ จนเสียหาย พระพุทธเจ้าจึงทรงวางระเบียบการจำพรรษาให้พระภิกษุอยู่ประจำที่ตลอด 3 เดือน ในฤดูฝน คือ เริ่มตั้งแต่วันแรม 1 ค่ำ เดือน 8 ของทุกปี เรียกว่า "ปุริมพรรษา"
         ถ้าปีใดมีเดือน 8 สองครั้ง ก็เลื่อนมาเป็นแรม 1 ค่ำ เดือน 8 หลัง และออกพรรษาในวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 11 เรียกว่า "ปัจฉิมพรรษา" เว้นแต่มีกิจธุระคือเมื่อเดินทางไปแล้วไม่สามารถจะกลับได้ในวันเดียวกันนั้น ก็ทรงอนุญาตให้ไปแรมคืนได้ คราวหนึ่งไม่เกิน 7 คืน เรียกว่า "สัตตาหะ" หากเกินกำหนดนี้ถือว่าไม่ได้รับประโยชน์แห่งการจำพรรษา จัดว่าพรรษาขาด

 
        








 
          อย่างไรก็ตามนะคะ แม้การเข้าพรรษาจะเป็นเรื่องของพระภิกษุ แต่พุทธศาสนิกชนก็ถือเป็นโอกาสดีที่จะได้ทำบุญรักษาศีล และชำระจิตใจให้ผ่องใส ก่อนวันเข้าพรรษาก็จะไปร่วมทำบุญตักบาตร ถวายเครื่องสักการะ บูชาดอกไม้ ธูปเทียน และเครื่องใช้ เช่น สบู่ ยาสีฟัน เป็นต้น พร้อมฟังเทศน์ ฟังธรรม และรักษาอุโบสถศีลกันที่วัด บางคนอาจตั้งใจงดเว้นอบายมุขต่างๆ เป็นกรณีพิเศษ เช่น งดดื่มสุรา งดฆ่าสัตว์ เป็นต้น อนึ่ง บิดา มารดามักจะจัดพิธีอุปสมบทให้บุตรหลานของตน โดยถือกันว่าการเข้าบวชเรียนและอยู่จำพรรษาในระหว่างนี้จะได้รับอานิสงส์อย่างสูง
 
         เดือนนี้ ไทย เครน คิทส์ ก็มีผลิตภัณฑ์ดีๆ คุณภาพดีๆ อีกหนึ่งแบรนด์อยากจะแนะนำลูกค้าทุกท่าน ซึ่งทางเราได้คัดสรรค์มาแล้ว ถ้าหากท่านใดที่ได้ติดตามข่าวสารเราอยู่เป็นประจำจะเห็นได้ว่า เมื่อเดือนที่แล้วมีการเผยโฉมไปแล้วสำหรับรอกคานเดี่ยว สำหรับแบรนด์ VHT หลายท่านอาจสงสัยว่าเป็นแบรนด์อะไร? มาจากไหน? เดี๋ยวเรามาทำความรู้จักกันเลยดีกว่าคะ

 
          VHT Varese Hoisting Technology is an Italian company, operating in the lifting equipment industry since 2011, that designs, manufactures and distributes serialized electro-mechanical components for hoisting and overhead cranes. VHT’s philosophy combines innovation and tradition, offering proven and technologically advanced products with the highest quality level.     
  
      และสำหรับเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ทางไทย เครน คิทส์ได้ไปจัดงานแสดงสินค้าที่ ไบเทค บางนา โดยงานชื่อว่า Manufacturing Expo 2015 โดยเราได้มีการนำเครนไฟ้ฟ้าและรอกไฟฟ้าที่มีความนิยมและเป็นที่ยอมรับในตลาดปัจจุบันยี่ห้อ "KUKDONG" จากประเทศเกาหลีใต้ไปจัดแสดง ซึ่งไทย เครน คิทส์เป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เดี๋ยวเรามาดูกันดีกว่านะคะว่าจะมีรูปลูกค้าท่านไหนบ้างที่ได้แวะเวียนมาเยี่ยมชมบูธเรา แล้วเค้าคนนั้นจะสวยหล่อกันขนาดไหน ไปชมกันเลยจ้า.... 
 
   
         
   
         
   
 
        เป็นไงกันบ้างคะสำหรับภาพบรรยากาศในงาน มีลูกค้าท่านไหนพบภาพตัวเองกันบ้างเอ่ย
…? สามารถส่งข่าวหรือข้อความมาพูดคุยกันได้ทุกท่านนะคะ ไทย เครน คิทส์ ยินดีพูดคุยและให้คำแนะนำได้ตลอดเลยค่ะ และสุดท้ายนี้ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ได้แวะเข้ามาชม มาทักทาย พูดคุยกันในงาน อีกทั้งเสียงตอบรับที่ได้กลับมาในครั้งนี้ บอกเลยว่า..เป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่ง มีเสียงโทรศัพท์ดังไม่ขาดสาย อีกทั้ง E-mail ที่ส่งเข้ามากันอย่างต่อเนื่อง ไทย เครน คิทส์ ต้องขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านจากใจจริงและหวังเป็นอย่างยิ่งจะได้รับใช้บริการทุกท่านในเร็ววัน ขอบคุณค่ะ



 

บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด
1/19 หมู่ 1 ตำบลพิมพา อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24180
โทร. 0-3857-1545-7, 08-9205-3404 แฟกซ์. 0-3857-1550
www.thaicranekits.co.th   E-mail : thaicranekits@hotmail.com

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้