เดือน มกราคม 2558

Last updated: 1 ก.ค. 2559  |  3471 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          สวัสดีปีใหม่ครับคุณลูกค้าทุกๆ ท่าน นี้ก็เป็นอีกเดือนที่เราได้มาเจอกันอีกแล้วนะครับ สำหรับเดือนนี้เป็นเดือนแรกแห่งปีและเป็นเดือนที่บริษัททุกบริษัทได้มีการพัฒนาคุณภาพสินค้าและผลิตภัณฑ์ พร้อมทีมงานในการทำงานให้มีประสิทธิภาพ ให้มากขึ้นทาง บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัดก็เช่นเดียวกัน บริษัทเราก็มีการพัฒนาคุณภาพของสินค้าและผลิตภัณฑ์พร้อมงานบริการ ให้แก่ลูกค้าเพิ่มขึ้นมาอีกเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่เลือกใช้สินค้าและผลิตภัณฑ์ของบริษัทเรา
          ทางบริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกๆ ท่านในปีที่ผ่านมา ทำให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทคุณ และขอขอบคุณทุกท่านที่ไว้วางใจกับสินค้าและผลิตภัณฑ์พร้อมงานบริการของ บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด
          ปีใหม่นี้ทางบริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด ขออวยพรให้คุณลูกค้าทุกๆ ท่านจงมีสุขภาพแข็งแรง และขอคุณพระศรีรัตนไตร คุ้มครองปกปักรักษาให้พ้นภัย ทำการค้าสิ่งใดก็ขอให้เจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไป เทอญ.
          สำหรับเดือนนี้นะครับ บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด ขอเสนอภาพกิจกรรมของบริษัทเราซึ่งได้จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม 2557 เพื่อให้พนักงานได้มีความสามัคคีและได้สนุกร่วมกัน และเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ในกิจกรรมก็มีกีฬามากมายไม่ว่าจะเป็น ฟุตบอล แชร์บอล เซปักตะก้อ และอื่นๆอีกมากมายพร้อมกับมอบรางวัลและจับฉลากของขวัญไปด้วยทาง บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด จึงได้รวมภาพกิจกรรมมาให้ท่านลูกค้าทุกๆท่าน ได้ดูกันครับผม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้