เดือน ธันวาคม 2557

Last updated: 1 ก.ค. 2559  |  3763 จำนวนผู้เข้าชม  | 

             สวัสดิ์คีครับคุณลูกค้าทุกๆ ท่าน พบกันเช่นเคยนะครับสำหรับเดือนธันวาคมนี้ เป็นอีกเดือนพิเศษที่พวกเราชาวไทย ที่รักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ได้แสดงออกถึงความจงรักพรรคดีต่อพระบาทสมเต็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และเป็นเดือนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อีกด้วย..ทางบริษัท ไทยเครน คิทส์ จำกัด ขอให้อวยพรคุณลูกค้าทุกท่านจงมีแต่ความสุขในเดือนพิเศษนี้นะครับ และทางบริษัท ไทยเครน คิทส์ จำกัด ขอแจ้งวันหยุดปีใหม่นี้นะครับ เริ่มหยุด
ตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม 2557 ถึง วันที่ 5 มกราคม 2558 เปิดทำงานตามปกติ สำหรับลูกค้าท่านใดที่สนใจสินค้า
ของบริษัทเราอย่าลืมติดต่อสอบถามทางเรานะครับ และทางบริษัท ไทยเครน คิทส์ จำกัด  ก็ขอเสนอชุดขาเครน
ล้อเครนและเกียร์มอเตอร์

         ชุดอุปกรณ์ขับเคลื่อนตามแนวยาว เป็นเครื่องประกอบกับชุดคานเพื่อใช้ขับเครนให้เคลื่อนที่ตามแนวยาว โดยใช้ชุดมอเตอร์ไฟฟ้าขับผ่านแกนเพลาเข้าสู้ในแกนชุดล้อขับ และใช้ตู้คอนโทรลไฟฟ้าในการสั่งการทำางานเครน
เคลื่อนที่ตามแนวหน้า - หลังโรงงาน โดยชุดขาเครนจะรับน้ำหนักทั้งหมดจากชุดคานเครน ส่งผ่านสู้ชุดล้อเครนเพื่อเคลื่อนที่ และกระจายน้ำหนักยกจากชุดรอกและเครนไปสู้รางวิ่งเครน ซึ่งยึดติดกับเสาอาคารโรงงานลงสู้รากฐานพื้นดินได้อย่างสมดุลและมีประสิทธิภาพ เพื่อเพิ่มความสะดวกในการขนถ่ายวัตถุ / สินค้า ที่มีน้ำหนักภายในอาคารโรงงานได้อย่างทั่วถึงและปลอดภัย   

 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้