E-NEWS 2015-10-037 แนะนำจุดเด่นรอก VHT 2/3

Last updated: 1 ก.ค. 2559  |  3522 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 
 
 
          สวัสดีลูกค้าทุกท่านค่ะ  พบกันเช่นเคยประจำกับเดือนตุลาคม ซึ่งในเดือนนี้มีวันสำคัญทางศาสนาที่อยากจะแนะนำให้ทุกท่านได้ทราบถึงประวัติความเป็นมา และความสำคัญของวันออกพรรษา อีกทั้งในเดือนนี้ก็ยังมี "เทศกาลกินเจ" ที่เป็นโอกาสดีสำหรับหลายๆ ท่านที่ให้ถือศีลกินเจกัน ซึ่งบอกได้เลยว่าช่วงนี้มีแต่คนอิ่มบุญกันอย่างถ้วนหน้า แต่หากท่านใดที่ไม่ได้กินเจก็ไม่ต้องกังวลใจไปนะคะ เพราะว่าการทำบุญไม่จำเป็นต้องเป็นการกินเจเพียงอย่างเดียว แต่เราสามารถทำบุญได้ทุกวัน ด้วยการทำบุญ การให้ด้วยจิตเมตตา แต่ไม่ว่าการจะทำบุญกับอะไรก็ดี ไม่ว่าจะกับพระภิกษุ คนหรือสัตว์ หนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ "พระในบ้าน" ที่เราต้องดูแลท่าน ถ้าเราทำแต่สิ่งดี คิดดี อะไรดีๆ ก็จะกลับมาหาท่านเองไม่ช้าก็เร็ว และเราไทย เครน คิทส์ ได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับวันออกพรรษาไว้ดังนี้

วันออกพรรษา

ตรงกับวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 11 เป็นวันสำคัญวันหนึ่งของพระภิกษุสงฆ์ คือ เป็นวันสิ้นสุดการจำพรรษา หรือออกจากพรรษาที่ได้อธิษฐานเข้าจำพรรษาตลอดระยะเวลา 3 เดือน ในวันออกพรรษาในพระไตรปิฎกกล่าวไว้ว่า เป็นวันที่ พระสัมมาสัมพุทธเจ้าเสด็จลงจากสวรรค์ชั้นดาวดึงส์มายังโลกมนุษย์ หลังจากที่พระองค์ได้เสด็จไปจำพรรษา และแสดงธรรมเทศนาโปรดเทพบุตรพุทธมารดา ซึ่งอยู่สวรรค์ชั้นดุสิตแต่ลงมาฟังพระธรรมเทศนาที่ชั้นดาวดึงส์

วันออกพรรษา หมายถึง วันที่พ้นจากข้อกำหนดทางพระวินัยที่ต้องอยู่ประจำที่หรือในวัดแห่งเดียวตลอด 3 เดือน ในฤดูฝน กล่าวคือ เมื่อออกพรรษาแล้วก็สามารถจาริกไปค้างแรมที่อื่นได้

วันออกพรรษา เรียกอีกอย่างหนึ่งว่า "วันปวารณา" หรือ "วันมหาปวารณา" คือวันที่พระสงฆ์ทำปวารณากรรม คือเปิดโอกาสให้เพื่อนพระภิกษุกล่าวตักเตือนด้วยเมตตาจิตได้ เมื่อได้เห็นได้ทั้งหรือสงสัยในพฤติกรรมของกันและกัน


วันออกพรรษาหรือวันพระพุทธเจ้าเปิดโลก

ในพรรษาที่ 7 นับแต่ปีที่ตรัสรู้ พระพุทธองค์จึงได้เสด็จขึ้นไปจำพรรษาบนสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ เทศนาพระอภิธรรมปิฎกโปรดพระพุทธมารดาอยู่หนึ่งพรรษา (3 เดือน) ครั้นถึงวันปวารณาออกพรรษา วันแรม 1 ค่ำ เดือน 11 พระพุทธองค์จึงเสด็จลงสู่โลกมนุษย์ทางบันไดทิพย์ ทั้ง 3 ได้แก่ บันไดเงิน บันไดทอง และบันไดแก้ว ซึ่งสักกเทวราช (พระอินทร์) ให้พระวิษณุกรรมเนรมิตทอดจากสวรรค์ชั้นดาวดึงส์สู่โลกมนุษย์ ที่ ประตูเมืองสังกัสนคร ที่นั้นบรรดาพุทธศาสนิกชนต่างมารอรับตักบาตรภัตตาหารกันอย่างเนืองแน่น ชาวพุทธจึงยึดถือปรากฎการณ์ในวัน แรม 1 ค่ำ เดือน 11 ของทุกปี เป็นวันคล้ายวันที่พระพุทธเจ้าเสด็จลงสู่โลกมนุษย์ เรียก "วันเทโวโรหณะ" และ วันพระพุทธเจ้าเปิดโลก เพราะวันนั้นโลกทั้ง 3 คือ สวรรค์ มนุษย์ และ บาดาล (นรก) ต่างสามารถแลเห็นกันได้ตลอดทั้ง 3 โลก
 
 
แนะนำจุดเด่นรอก VHT 2/3
 
 
   
 
    4. ดรัม   (แกนม้วนสลิง)   :   ถูกออกแบบมาให้มีขนาดใหญ่ที่เหมาะสม โดยร่องดรัมลึกพอเหมาะกับเส้นสลิง เป็นข้อดีไม่ทำให้สลิงเกินการปีนหรือซ้อนกัน ลดการเสียดสีของสลิงได้ดี ดรัมเหมาะกับการใช้สลิงแบบเกลียวขวาง ทำให้เป็นข้อดีของสลิง ซึ่งหาซื้อง่ายตามท้องตลาดทั่วไป ไม่ต้องผูกมัดกับ "VHT"
     
  5. สลิง : ทำจากลวดเหล็กเกรดพิเศษ เหมาะกับการใช้งานที่มีแรงดึงสูงพิเศษ มีความทนทานและปลอดภัย เพราะสลิงมีเส้นผ่าศูนย์กลางถึง 9 มม. (9 มม./5 ตัน, 13 มม./10 ตัน เป็นต้นไป) ในขณะที่รอกยุโรปทั่วไปสลิงมีเส้นผ่าศูนย์กลางอยู่ที่ 8 มม. ซึ่งสลิง "VHT" ได้รับมาตรฐาน "EN 12385-4" และ ISO4308-1 และตัวล็อคสลิงเป็นเหล็กเหนียว ซึ่งเป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดการเสียหายได้ง่าย
 
     
  6. โรปไกด์ : มีลักษณะเป็นวงแหวน ด้านนอกเป็นเหล็ก ด้านในเป็นไนล่อน (Class Nylon) ซึ่งไนล่อนจะช่วยให้สลิงยากต่อการเสียหายกว่าโรปไกด์ที่ทำจากวัสดุอื่น โดยวัสดุที่ทำจากไนล่อนจะช่วยลดการเสียดสีของสลิง ทำให้สลิงไม่บาดกัน ติดตั้งง่าย เมื่อโรปไกด์มีปัญหาเราสามารถเปลี่ยนแค่ไนล่อน ซึ่งไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนทั้งชุด เพื่อช่วยในการประหยัดค่าใช้จ่ายในอนาคตได้
 
โปรโมชั่นส่งท้ายปี!!!
 




 
 
ผลงานที่ผ่านมาของเรา
 


เครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว ขนาดยกน้ำหนัก 2 ตัน
ยกสูง 5 เมตร กว้าง 18 เมตร



เครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว ขนาดยกน้ำหนัก 5 ตัน
ยกสูง 6 เมตร กว้าง 19 เมตร
จำนวน 2 ชุด



เครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว ขนาดยกน้ำหนัก 7.5 ตัน
ยกสูง 5 เมตร กว้าง 18 เมตร


 
         และภาพเหล่านี้ก็เป็นส่วนหนึ่งสำหรับผลงานของเราที่เพิ่งจะส่งมอบงานกันไปสดๆ ร้อนๆ เลยนะคะ หากตอนนี้ลูกค้าท่านใดที่กำลังมองหารอกไฟฟ้าและเครนไฟฟ้าอยู่ โปรดไว้ใจเราด้วยคุณภาพงานมากกว่า 19 ปี หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อเราได้ตามข้อมูลที่ให้ไว้ด้านล่างนี้เลยค่ะ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับใช้บริการทุกท่านในเร็ววัน ขอบคุณค่ะ

 
 


 
TITAN'S GROUP COMPANY
 
     
             
 

 
บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด
1/19 หมู่ 1 ตำบลพิมพา อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24180
โทร. 0-3857-1666-9  แฟ็กซ์. 0-3857-1550
www.thaicranekits.co.th  e-mail : thaicranekits@hotmail.com



 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้