BLOG

Lorem ipsum dolor sit amet, pri et feugiat consulatu. Eu per ceteros platonem. Ea dictas legendos ius. At adhuc solum has. Nec at harum euripidis, habeo elitr patrioque ne mel. Mei probo oportere posidonium in, has ei everti volutpat consequat.

ประมวลภาพงานแสดงสินค้า Boi Fair 2011 ณ อิมแพ็คเมืองทองทานี ในวันที่ 5-13 มกราคม 2555 ที่ผ่านมา ซึ่งมีผู้สนใจร่วมชมสินค้าของเราอย่างมากมาย

ประมวลภาพในการแสดงสินค้า INTERMACH 2009 ณ ศูนย์นิทรรศการและการ ประชุมไบเทค-บางนา ในวันที่ 13 - 17 พฤษภาคม 2552 ที่ผ่านมา

บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด ได้เข้าร่วมงานแสดงสินค้า Thaimetalex 2008 ณ ศูนย์แสดงสินค้า ไบเทค บางนา เมื่อเร็วๆนี้...

       เก็บภาพบรรยากาศงานทำบุญปีจำปีบริษัทฯ ร่วมทั้งกิจกรรมกีฬาสีภายใน กิจกรรมในวันนั้นสนุกสนานเป็นอย่างมาก ทางบริษัทฯ จึงนำภาพมาให้ชมกัน

ประมวลภาพการเข้าร่วมงานแสดงสินค้า INTERMACH 2010 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์แสดงสินค้าไบเทคบางนา ในวันที่ 13-16 พฤษภาคม 2553 ที่ผ่านมา

ประมวลภาพงานแสดงสินค้า Intermach 2012 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา เมื่อวันที่ 17 - 20 พฤษภาคม 2555 ที่ผ่านมา ซึ่งบรรยากาศในงานมีผู้เข้าร่วมชมสินค้าของบริษัทของเราอย่างมากมาย

ประมวลภาพการเข้าร่วมงานแสดงสินค้า INTERMACH 2011 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค-บางนา ในวันที่ 19-22 พฤษภาคม 2554 ที่ผ่านมา ซึ่งในงานนี้มีผู้เข้าร่วมชมงานกันอย่างมากมาย

   ภาพบรรยากาศงานทำบุญเปิดบริษัท (สาขาอยุธยา) ในวันอาทิตย์ ที่ 8 กรกฎาคม 2555 ซึ่งบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอิ่มบุญกันทั่วหน้าทุกคน

   เก็บภาพบรรยากาศงานทำบุญปีจำปีบริษัทฯ ร่วมทั้งกิจกรรมกีฬาสีภายใน กิจกรรมในวันนั้นสนุกสนานเป็นอย่างมาก ทางบริษัทฯ จึงนำภาพมาให้ชมกัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้